ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!ชุดขาวเล็งทุ่ม25ล.ยูโรล่ากุนโดกัน

ปูด!ชุดขาวเล็งทุ่ม25ล.ยูโรล่ากุนโดกัน

Posted 12/10/2013 by siamsport

สิ่ออังกฤษประโคมข่าว เรอัล มาดริด จ้องฟาดเงิน 25 ล้านยูโร ล่าตัว อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนช่วงปีใหม่ คาดเตรียมลอยแพ ซามี่ เคดิร่า พ้นทีม

ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ขอซื้อตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า

ถึงแม้ กุนโดกัน เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดกลายเป็น เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจอย่างจริงจัง และถ้าหาก "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 22 ปี พวกเขาก็มีแววที่จะปล่อย นูริ ซาฮิน กองกลางทีมชาติตุรกี ที่ปัจจุบันเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัว ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นการถาวร

นอกจากนี้ในรายของ ซามี่ เคดิร่า กองกลางตัวรับเพื่อนร่วมชาติของ กุนโดกัน ซึ่งกำลังมีข่าวกับ อาร์เซน่อล ก็มีแววที่จะถูกลอยแพออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เช่นกัน ถึงแม้ฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัลกาโด้เชื่อยากที่เบลจะระเบิดตาข่ายเทียบโด้
    คนละรุ่น! มิเชล ซัลกาโด้ อดีตแนวรับ เรอัล มาดริด เชื่อเป็นเรื่องยากสำหรับ แกเร็ธ เบล จอมกระชากค่าตัวแพง ในการระเบิดตาข่ายได้เทียบเคียงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส และจะต้องเจอกับความลำบากในการปรับตัวกับ "ราชันชุดขาว" เป็นแน่
  • ราชันติดเทอร์โบ!! หวังปาดหน้าเสือใต้ซิวเลวานดี้ค้ำหอก
    หลังประสบปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้ามาตั้งแต่ต้นซีซั่นก็มีข่าวลือว่าทีมของคาร์เล็ตโต้เตรียมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อปาดหน้าบาเยิร์น มิวนิคในการคว้าตัวดาวยิงชาวโปแลนด์มาร่วมทีม
  • เบนซ์ ของขึ้นหลังโดนนักข่าวถามเรื่องไม่ทุ่มเต็มร้อย
    ศูนย์หน้าชาวเฟรนช์ถึงกับฉุนขาดหลังถูกนักข่าวถามถึงเรื่องความทุ่มเทของเขาเกี่ยวกับการที่เขาไม่สามารถทำประตูได้นานแล้ว แต่เขายืนยันว่าอีกไม่นานเขาจะกลับมาพังประตูได้อย่างแน่นอน
  • เผยไมก้าห์จ่อซบมาดริดก่อนดีลล่ม
    สื่อเมืองผู้ดีเผย ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กกระดูกเปราะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อย้ายซบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลายครั้งแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนทีมสเปนตัดสินใจไปคว้า ดาเนียล การ์บาฆาล ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »