ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซานเชซเตือนเบนเซม่าเร่งฟอร์มก่อนหลุดตัวจริง

ซานเชซเตือนเบนเซม่าเร่งฟอร์มก่อนหลุดตัวจริง

Posted 12/10/2013 by siamsport

ฮูโก้ ซานเชซ อดีตจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ออกโรงเตือน คาริม เบนเซม่า ดาวยิงรุ่นน้องชาวฝรั่งเศส ให้รีบตามหาความมั่นใจและกลับสู่ฟอร์มเก่งกับต้นสังกัดเก่าโดยไว ก่อนที่จะหลุดจากตำแหน่งตัวจริง เชื่อแข้งวัย 25 ปี เปี่ยมไปด้วยความสามารถและคุณภาพ และจะสามารถก้าวผ่านความกดดันที่ถาโถมเข้าใส่ได้อย่างแน่นอน

ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานกองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากเตือน คาริม เบนเซม่า กองหน้าฟอร์มวูบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ให้เร่งฟอร์มขึ้นมาและรีบจบปัญหาปืนฝืดให้ไว ก่อนที่จะต้องสูญเสียตำแหน่งตัวจริงในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

อดีตหัวหอก โอลิมปิก ลียง ยังคลำหาประตูไม่เจอในการลงสนาม 5 เกมหลังให้กับ "ลอส บลังกอส" ขณะที่กับทีมชาติฝรั่งเศส ดาวเตะวัย 25 ปี ระเบิดตาข่ายไม่ได้มานานถึง 1,217 นาทีแล้ว อย่างไรก็ตาม ขณะที่ ซานเชซ เชื่อว่า เบนเซม่า มีฝีเท้าเก่งกาจพอในการประสบความสำเร็จกับทีมแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 9 สมัย แต่อดีตกองหน้าจอมตีลังกาเตือนดาวยิงรุ่นน้องให้รีบกลับสู่ฟอร์มเก่ง ก่อนที่จะโดน อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวสเปน เสียบแทนตำแหน่ง

ซานเชซ กล่าวผ่าน "มาร์ก้า" แท็บลอยด์เล่มดังในแดนกระทิงดุว่า "เบนเซม่า จำเป็นต้องพิสูจน์ว่า เขาสามารถก้าวผ่านความกดดันไปได้ เขามีคุณภาพและความสามารถ แต่บางทีในฐานะกองหน้าของ มาดริด จำเป็นต้องมีเอกลักษณ์และบุคลิกภาพมากกว่านี้ โมราต้า คงไม่ต้องการสูญเสียโอกาสนี้"

อดีตแข้งดัง "จังโก้" ยังเชื่อว่า "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มีลุ้นไล่ล่าแชมป์ลีกในปีนี้ พร้อมกับกล่าวยกย่องฝีเท้าของ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มร้อนชาวแซมบ้า

"แอตเลติโก เป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงแชมป์ลีกที่แข็งแกร่ง เพราะพวกเขากำลังโชว์ฟอร์มได้ดี และกำลังแสดงให้เห็นถึงบุคลิกของ "โชโล่" (ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต.มาดริด) นอกจากนี้ ดีเอโก้ คอสต้า ยังเป็นศูนย์หน้าที่แข็งแกร่งที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้" อดีตนายใหญ่ทีมชาติเม็กซิโก กล่าว

ซานเชซ เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตของศึกลา ลีกา เพื่อเดินทางไปโปรโมตเกมลูกหนังในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวถึงบทบาทใหม่ที่ได้รับว่า "มันเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของลีก ผมจะทำมันด้วยความเอาใจใส่และด้วยความเป็นมืออาชีพทั้งหมดอย่างที่ผมเคยแสดงให้เห็นเมื่อครั้งยังเป็นนักเตะ"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ชุดขาวเล็งทุ่ม25ล.ยูโรล่ากุนโดกัน
    สิ่ออังกฤษประโคมข่าว เรอัล มาดริด จ้องฟาดเงิน 25 ล้านยูโร ล่าตัว อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนช่วงปีใหม่ คาดเตรียมลอยแพ ซามี่ เคดิร่า พ้นทีม
  • ซัลกาโด้เชื่อยากที่เบลจะระเบิดตาข่ายเทียบโด้
    คนละรุ่น! มิเชล ซัลกาโด้ อดีตแนวรับ เรอัล มาดริด เชื่อเป็นเรื่องยากสำหรับ แกเร็ธ เบล จอมกระชากค่าตัวแพง ในการระเบิดตาข่ายได้เทียบเคียงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส และจะต้องเจอกับความลำบากในการปรับตัวกับ "ราชันชุดขาว" เป็นแน่
  • ราชันติดเทอร์โบ!! หวังปาดหน้าเสือใต้ซิวเลวานดี้ค้ำหอก
    หลังประสบปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้ามาตั้งแต่ต้นซีซั่นก็มีข่าวลือว่าทีมของคาร์เล็ตโต้เตรียมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อปาดหน้าบาเยิร์น มิวนิคในการคว้าตัวดาวยิงชาวโปแลนด์มาร่วมทีม
  • เบนซ์ ของขึ้นหลังโดนนักข่าวถามเรื่องไม่ทุ่มเต็มร้อย
    ศูนย์หน้าชาวเฟรนช์ถึงกับฉุนขาดหลังถูกนักข่าวถามถึงเรื่องความทุ่มเทของเขาเกี่ยวกับการที่เขาไม่สามารถทำประตูได้นานแล้ว แต่เขายืนยันว่าอีกไม่นานเขาจะกลับมาพังประตูได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »