ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวปัดเบลเจ็บหนักหมอนรองกระดูกเคลื่อน

ชุดขาวปัดเบลเจ็บหนักหมอนรองกระดูกเคลื่อน

Posted 13/10/2013 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ปัดข่าว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง บาดเจ็บหนักจากอาการหมอนรองกระดูกที่หลังเคลื่อนไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด รับแข้งดังวัย 24 ปี มีอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกจริง แต่เป็นปัญหาเล็กๆ และเป็นอาการที่เกิดขึ้นกับนักฟุตบอลทั่วไปแค่นั้น

 "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ได้รับบาดเจ็บหมอนรองกระดูกที่หลังเคลื่อน และอาจต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งอาจส่งผลให้ต้องร้างสนามนานหลายเดือนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"มาร์ก้า" สื่อกีฬารายวันเล่มดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ทีมแพทย์ "ลอส บลังกอส" หยิบยกปัญหานี้ขึ้นมาเป็นประเด็นในช่วงการตรวจร่างกายของดาวเตะวัย 24 ปี เมื่อวันที่ 1 กันยายน ตอนที่เจ้าตัวย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท)

ตั้งแต่ย้ายซบถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน เพิ่งมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียง 1 นัด และเปลี่ยนลงเป็นตัวสำรองอีก 2 นัด และยิงได้ 1 ประตู ซึ่งสื่อเล่มดังกล่าวชี้ว่า อาการบาดเจ็บครั้งนี้มีลักษณะเหมือนกับเมื่อครั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน อดีตดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ได้รับในฤดูกาล 2010-11 และต้องพักนานถึง 4 เดือนหลังจากเข้ารับการผ่าตัดเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม "ราชันชุดขาว" ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับยืนยันว่า อาการบาดเจ็บของปีกค่าตัวแพงไม่ได้หนักอย่างที่คิด แต่ยอมรับว่า นักเตะตัวเก่งมีปัญหาที่หมอนรองกระดูกจริง แต่เป็นอาการทั่วไปของพ่อค้าแข้งเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันกลุ้มหนัก! เบลเดี้ยงหนักกว่าที่คิดส่อขึ้นเขียงผ่าตัด
    ซื้อมาตั้งแพงแต่ไม่ทันไรก็เดี้ยงซะแล้ว! ราชันชุดขาวถึงกับกุมขมับ หลังพบว่าปีกซ้ายตัวใหม่มีอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท อาจต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษา
  • ซานเชซเตือนเบนเซม่าเร่งฟอร์มก่อนหลุดตัวจริง
    ฮูโก้ ซานเชซ อดีตจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ออกโรงเตือน คาริม เบนเซม่า ดาวยิงรุ่นน้องชาวฝรั่งเศส ให้รีบตามหาความมั่นใจและกลับสู่ฟอร์มเก่งกับต้นสังกัดเก่าโดยไว ก่อนที่จะหลุดจากตำแหน่งตัวจริง เชื่อแข้งวัย 25 ปี เปี่ยมไปด้วยความสามารถและคุณภาพ และจะสามารถก้าวผ่านความกดดันที่ถาโถมเข้าใส่ได้อย่างแน่นอน
  • ปูด!ชุดขาวเล็งทุ่ม25ล.ยูโรล่ากุนโดกัน
    สิ่ออังกฤษประโคมข่าว เรอัล มาดริด จ้องฟาดเงิน 25 ล้านยูโร ล่าตัว อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนช่วงปีใหม่ คาดเตรียมลอยแพ ซามี่ เคดิร่า พ้นทีม
  • ซัลกาโด้เชื่อยากที่เบลจะระเบิดตาข่ายเทียบโด้
    คนละรุ่น! มิเชล ซัลกาโด้ อดีตแนวรับ เรอัล มาดริด เชื่อเป็นเรื่องยากสำหรับ แกเร็ธ เบล จอมกระชากค่าตัวแพง ในการระเบิดตาข่ายได้เทียบเคียงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส และจะต้องเจอกับความลำบากในการปรับตัวกับ "ราชันชุดขาว" เป็นแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »