ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสเปิดใจไม่คิดย้ายจากชุดขาว

กาซียาสเปิดใจไม่คิดย้ายจากชุดขาว

Posted 14/10/2013 by siamsport

อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด เปิดใจกับ โฆเซ่ เรน่า นายทวาร นาโปลี ก่อนเกมเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก กับ เบลารุส เมื่อวันศุกร์ ไม่คิดตีจาก "ราชันชุดขาว" แม้ได้ลงแค่เกมฟุตบอลถ้วยก็ตาม ด้านผู้รักษาประตู "อัซซูร่า" รับเห็นใจกัปตันทีมชาติสเปน ที่มีโอกาสได้โชว์ฟอร์มอย่างจำกัด

อีเกร์ กาซียาส นายทวาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้พูดคุยกับ โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตู นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่ทีมชาติสเปน เฉือนชนะ เบลารุส 2-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ถึงแม้ว่าได้เล่นแต่เกมฟุตบอลถ้วยก็ตาม

"ย้ายจาก เรอัล มาดริด? ผมไม่คิดอย่างนั้น ผมจะได้เล่นในฟุตบอลถ้วยเป็นอย่างน้อย" กาซียาส กล่าว

ขณะที่ เรน่า ก็ได้แสดงความเห็นใจต่อกัปตันทีมชาติสเปน ด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า "คุณจะได้ลงเล่นกี่นัด? 10? 12? สุดท้ายแล้วมันจะเป็นฤดูกาลที่แย่ คุณจะได้เล่น 10 หรือ 12 นัดในฟุตบอลถ้วย มันน่าขายหน้า"

หาก กาซียาส ได้ลงเล่นแต่ฟุตบอลถ้วย ทั้งในโกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะถือเป็นความเสียหายอย่างยิ่งสำหรับจอมหนึบชาวสเปน ซึ่งได้เสียตำแหน่งมือ 1 ในทีม "กระทิงดุ" ในเกมเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ให้กับ บิคตอร์ บัลเดส จาก บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนเหล็กอาร์โนลด์ชม!โด้รักษาหุ่นได้สุดยอด
    ขนาดคนเหล็กยังชม อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ อดีตแชมป์โลกเพาะกาย ยอมรับประทับใจรูปร่างของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ชมเปาะไม่แปลกใจเลยทำไมถึงเป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจถึงเพียงนี้
  • หงส์ยอมปล่อยซัวเรซปีใหม่นี้ถ้าได้50ล้านปอนด์
    สื่อประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ยินดีปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ออกไปพ้นทีมทันทีช่วงปีใหม่นี้ หากมีทีมที่กล้าทุ่มเม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้ก็ดูเหมือนจะมีทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจอยู่
  • เปล่าอยากแบน!โด้ปัดจงใจรับเหลืองเกมบอลโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ยันไม่มีเจตนาทำให้ตัวเองรับใบเหลือง ในเกมเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก กับ อิสราเอล เมื่อวันศุกร์ เพื่อติดแบนนัดสุดท้ายวันอังคารนี้ พร้อมรับ ฝรั่งเศส เป็นทีมที่ไม่อยากปะทะด้วยที่สุดในรอบเพลย์ออฟ
  • ปูด!ชุดขาวเล็งทุ่ม25ล.ยูโรล่ากุนโดกัน
    สิ่ออังกฤษประโคมข่าว เรอัล มาดริด จ้องฟาดเงิน 25 ล้านยูโร ล่าตัว อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนช่วงปีใหม่ คาดเตรียมลอยแพ ซามี่ เคดิร่า พ้นทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »