ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แพทย์ชี้ชุดขาวทำพลาดซื้อเบลทั้งที่มีโรคเดี้ยง

แพทย์ชี้ชุดขาวทำพลาดซื้อเบลทั้งที่มีโรคเดี้ยง

Posted 14/10/2013 by siamsport

ด็อกเตอร์ อาเบลิโน่ ปาราฆอน แพทย์ชื่อดังในสเปน ระบุ เรอัล มาดริด ทำพลาดอย่างมหันต์ที่ทุ่มเงินสูงเป็นสถิติโลกเพื่อคว้า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์มาร่วมก๊วน ทั้งที่ตัวนักเตะมีอาการเดี้ยงเรื้อรัง พร้อมชี้ เบล มีโอกาสที่จะเจ็บหนักกว่านี้ได้ด้วย

ด็อกเตอร์ อาเบลิโน่ ปาราฆอน แพทย์ชั้นนำของประเทศสเปน กล่าวว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ดำเนินการผิดพลาดที่คว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์มาร่วมทัพด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก ทั้งที่แข้งวัย 24 ปี มีอาการบาดเจ็บอยู่

เบล เพิ่งลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ในทุกรายการไปเพียง 132 นาทีเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สเปอร์ส ด้วยค่าตัวถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยสาเหตุที่เป็นอย่างนั้น เพราะเขามีอาการบาดเจ็บตามรังควานอยู่บ่อยๆ

ทั้งนี้ ถึงแม้เมื่อไม่นานมานี้ "ราชันชุดขาว" จะกล่าวว่า ปีกทีมชาติเวลส์ไม่ได้ต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณหลัง จนจะทำให้ต้องพักเป็นเวลานาน แต่พวกเขาก็ยอมรับว่า ตัวนักเตะมีอาการหมอนรองกระดูกเคลื่อนนิดๆ ซึ่ง ปาราฆอน ระบุว่า มาดริด ไม่ควรจะคว้าตัว เบล มาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่สูงลิบ หากรู้ว่า เขามีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง

แพทย์คนดังให้สัมภาษณ์กับ "มาร์ก้า" สื่อชื่อก้องของแดนกระทิงดุว่า "ถ้าเกิด เรอัล มาดริด คว้าตัว แกเร็ธ เบล เข้ามา ทั้งที่รู้เกี่ยวกับอาการกระดูกสันหลังของเขาแล้วล่ะก็ มันก็แปลว่าพวกเขาทำพลาดอย่างหนัก มันไม่ใช่เรื่องที่ว่า พรุ่งนี้มันจะทำการผ่าตัดได้ และเขาจะยังคงเล่นต่อได้ เพราะมันเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นอยู่บ่อยๆ แต่ถ้าเขามีปัญหากระดูกสันหลังเคลื่อนแล้วล่ะก็ มันก็เป็นการบอกว่า มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว

"เมื่อใครสักคนมีปัญหาในตอนที่มีอายุแบบนั้น มันก็แปลว่า มันมีโอกาสสูงที่เขาจะมีอาการหมอนรองกระดูกเคลื่อน และมีอาการรุนแรงขึ้นอยู่ตลอดเวลา มันเป็นสัญญาณที่ไม่ดีสำหรับนักกีฬาทุกคน" ปาราฆอน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสเปิดใจไม่คิดย้ายจากชุดขาว
    อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด เปิดใจกับ โฆเซ่ เรน่า นายทวาร นาโปลี ก่อนเกมเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก กับ เบลารุส เมื่อวันศุกร์ ไม่คิดตีจาก "ราชันชุดขาว" แม้ได้ลงแค่เกมฟุตบอลถ้วยก็ตาม ด้านผู้รักษาประตู "อัซซูร่า" รับเห็นใจกัปตันทีมชาติสเปน ที่มีโอกาสได้โชว์ฟอร์มอย่างจำกัด
  • คนเหล็กอาร์โนลด์ชม!โด้รักษาหุ่นได้สุดยอด
    ขนาดคนเหล็กยังชม อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ อดีตแชมป์โลกเพาะกาย ยอมรับประทับใจรูปร่างของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ชมเปาะไม่แปลกใจเลยทำไมถึงเป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจถึงเพียงนี้
  • หงส์ยอมปล่อยซัวเรซปีใหม่นี้ถ้าได้50ล้านปอนด์
    สื่อประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ยินดีปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ออกไปพ้นทีมทันทีช่วงปีใหม่นี้ หากมีทีมที่กล้าทุ่มเม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้ก็ดูเหมือนจะมีทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจอยู่
  • เปล่าอยากแบน!โด้ปัดจงใจรับเหลืองเกมบอลโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ยันไม่มีเจตนาทำให้ตัวเองรับใบเหลือง ในเกมเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก กับ อิสราเอล เมื่อวันศุกร์ เพื่อติดแบนนัดสุดท้ายวันอังคารนี้ พร้อมรับ ฝรั่งเศส เป็นทีมที่ไม่อยากปะทะด้วยที่สุดในรอบเพลย์ออฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »