ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พรีเวดดิ้ง นุ้ย สุจิรา ปอนด์ ชยพล โรแมนติกสุดๆ

พรีเวดดิ้ง นุ้ย สุจิรา ปอนด์ ชยพล โรแมนติกสุดๆ

Posted 14/10/2013 by Sanook

เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือน ดาราสาว "นุ้ย สุจิรา" ก็จะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับ ไฮโซ "ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์" ทายาทเจ้าของร้านเย็นตาโฟชื่อดัง งานนี้ดูท่าว่าทีเจ้าบ่าวจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะโพสต์ภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก ลงอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมข้อความนับถอยหลังก่อนถึงวันแต่งงาน

 

ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาแล้ว ช่วงนี้เราก็จะเห็น "นุ้ย สุจิรา" กับ "ปอนด์ ชยพล" เดินสายแจกการ์ดงานแต่งและลองชุดแต่งงาน ยังไงก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก ตัวติดแจ สารวัตรหมี งานไหนควงคู่เสมอ
    แม้ว่าช่วงนี้ แพนเค้ก เขมนิจ ไม่ค่อยเห็นโผล่มาตามหน้าจอทีวีเท่าไหร่ แต่ที่หายหน้าไปก็เพราะว่าซุ่มถ่ายละครอยู่ กับ เดินตระเวนสายออกงานการกุศล ที่เดี๋ยวนี้แทบจะกลายเป็นอีกหนึ่งงานประจำของสาวคนนี้ไปแล้ว แต่ที่เห็นบ่อยสุดๆ ก็คง "สารวัตรหมี" ที่ต้องพกติดตัวไปไหนด้วย ตามติดไปแทบจะทุกที จนต้องตั้งสโกแกนให้ว่า "แพนไปไหน หมีไปด้วย"
  • สักดอก…นะ MV ลูกทุ่งหรือว่าหนังโป๊
    ทุกวันนี้เพลงลูกทุ่งที่ได้ชื่อว่าเป็นเพลงพื้นบ้านของคนไทยนั้น มีแต่จะเสื่อมลงทุกวันๆ จะว่าไปแล้วก็อดสงสารศิลปินแห่งชาติที่ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งบุคลากรเหล่านั้นได้สรรค์สร้างผลงานดี ๆ อันเป็นอมตะมาประดับวงการเพลง และสร้างให้วงการเพลงลูกทุ่งดีขึ้น แต่ระยะหลังมาเนี่ย กลับมีคลื่นลูกหลังที่คิดแต่จะอยากดัง สร้างผลงานออกมาเผยแพร่แบบไม่มีจิตสำนึกเอาซะเลย สักแต่จะเด่น อยากดัง
  • หวานเว่อร์ เจนี่ อัศวเหม เพ้นท์ชื่อ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กลางหลัง
    ยังหวานไม่หยุด สำหรับคู่เลิฟ "มาดามเจนี่ อัศวเหม" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ที่ล่าสุด "มาดามเจนี่" ไปแชะภาพให้นิตยสาร VOLUME แต่จะถ่ายภาพแฟชั่นคงธรรมดาไป ภรรยาสาวสวยอย่าง"เจนี่" เลยมีการเพ้นท์คำว่า Chonsawat ชื่อภาษาอังกฤษของสามี "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ไว้ที่หลังขาวๆ เอาใจคุณสามีกันหน่อย เห็นอย่างนี้ใครไม่รักไม่หลงให้มันรู้ไป อิอิ
  • ''ดิว'' ประชันเซ็กซี่GNDกรี๊ด!AFดวลไมค์เดอะสตาร์ ''สปอร์ต เอ็กซ์โป'' โชว์ความพร้อม
    แฟนเอเอฟ-เดอะสตาร์ เตรียมกรี๊ด! มินิคอนเสิร์ต ถังเบียร์ แชมป์ AF10 ปะทะ อ้น The Star 9 ออร์เดิร์ฟความมันงานมหกรรมแสดงสินค้ากีฬาครั้งยิ่งใหญ่ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2013 พร้อมชมลีลาโพสท่าแซบเวอร์ของนางร้ายมือใหม่ ''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์ และเหล่าสาวๆ GND วันพฤหัสบดีที่ 17 ต.ค.นี้ 15.00 น. เป็นต้นไป ลานกิจกรรม Work & Play เซ็นทรัลพระราม 9

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »