ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พลิกอีกตลบ! เลวานดี้ยันเปล่าบอกเซ็นซบพี่เสือมค.นี้

พลิกอีกตลบ! เลวานดี้ยันเปล่าบอกเซ็นซบพี่เสือมค.นี้

Posted 14/10/2013 by goal.com

 

ยังไงกันแน่! ดาวยิงตีนคมแห่งค่ายเสือเหลือง ยืนยันหนักแน่น ไม่เคยพูดว่าจะเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับร่วมลีกในช่วงปีใหม่นี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าเนื้อหอมของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พลิกลิ้นอีกตลบหลังออกมาเผยว่า เขาไม่เคยบอกว่าจะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับบาเยิร์น มิวนิคในเดือนมกราคมนี้

หัวหอกทีมชาติโปแลนด์แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่นซิกนัล เอดูนา พาร์ค หลังหมดสัญญากับต้นสังหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป โดยเฉพาะทีมเสือใต้

และก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า เลวานดี้ได้ให้สัมภาษณ์ว่าจะจรดปากกาย้ายข้ามฟากแบบล่วงหน้าไปเล่นให้ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรียทันทีในช่วงปีใหม่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับออกมายืนยันว่าเขาไม่เคยพูดแบบนั้นเลย

"ผมสามารถเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้าได้ในเดือนมกราคม แต่ผมไม่เคยพูดว่าจะเซ็นซบบาเยิร์นฯนะ" เลวานดอฟสกี้ เผยกับ The Telegraph

"มันเป็นการเข้าใจผิด ความจริงคือผมเคยมีโอกาสพูดคุยกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน เมื่อปีก่อน แต่เราไม่ได้พูดถึงเรื่องย้ายทีมกันเลย วันหนึ่งผมอาจจะได้ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกก็ได้ มันคงจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ"

"ผมเคยได้รับข้อเสนอจากแบล็คเบิร์นฯ และได้คุยกับแซม อัลลาไดซ์แล้วด้วย แต่สุดท้ายผมเลือกย้ายมาเล่นกับดอร์ทมุนด์ เพราะคิดว่ามีโอกาสได้พัฒนาฝีเท้ามากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบาเมอย็องโดนสั่งห้ามขับรถ1เดือน
    ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง หัวหอกกาบองของ โบรุสเซีย ดอร์มมุนด์ โดนสั่งแบนห้ามขับรถ 1 เดือนพร้อมปรับเงินเบาะๆ 200 ยูโร หลังสวมบทตีนผีเหยียบคันเร่งแรงเกินพิกันในพื้นที่จำกัดความเร็ว
  • ผี-ปืน-สิงห์ตาลุก!ดรักซ์เลอร์สนย้ายในอนาคต
    หูผึ่งกันเป็นแถว! ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 รับฝันอยากไปเล่นให้กับทีมใหญ่ๆ ในยุโรปทั้ง อังกฤษ และ สเปน ในอนาคต ชี้อยากประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งเช่นเดียวกับแข้งเวิลด์คลาสหลายคน
  • โอบาเมอย็องโดนสั่งห้ามขับรถ1เดือน
    ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง หัวหอกกาบองของ โบรุสเซีย ดอร์มมุนด์ โดนสั่งแบนห้ามขับรถ 1 เดือนพร้อมปรับเงินเบาะๆ 200 ยูโร หลังสวมบทตีนผีเหยียบคันเร่งแรงเกินพิกันในพื้นที่จำกัดความเร็ว
  • ซีดานชูริเบรี่คู่ควรบัลลงดอร์
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังเลือดเฟร้นช์ ยก ฟร้องค์ ริเบรี่ แข้งดัง บาเยิร์น มิวนิค คู่ควรที่จะได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2013 แต่ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ ถือเป็นคู่แข่งที่ไม่อาจมองข้ามได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »