ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บุนเดสฯเซ็นสัญญาถ่ายทอดใหม่-ฟันเงินเป็นสถิติ

บุนเดสฯเซ็นสัญญาถ่ายทอดใหม่-ฟันเงินเป็นสถิติ

Posted 15/10/2013 by siamsport

 

บุนเดสลีกา เซ็นสัญญาให้ "ทเวนตี้ เฟิร์สท์ เซนจูรี่ ฟ็อกซ์" สื่อยักษ์ใหญ่ของแดนลุงแซม เป็นพันธมิตรด้านการถ่ายทอดเกมการแข่งขันรายใหม่เป็นเวลา 5 ปี โดยข้อตกลงในครั้งนี้จะทำให้พวกเขาฟันเงินสูงเป็นสถิติ ซึ่ง คริสเตียน ซีเฟิร์ท ประธานบริหารของฟุตบอลลีกเยอรมัน มั่นใจ นี่จะช่วยให้ลีกของพวกเขาดังมากยิ่งขึ้น ส่วน เจมส์ เมอร์ด็อก หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ "ทเวนตี้ เฟิร์สท์ เซนจูรี่ ฟ็อกซ์" ยกนิ้วชมลีกเมืองเบียร์ ที่พัฒนาได้เจ๋งสุดๆ

บุนเดสลีกา ลงนามเซ็นสัญญาด้านพันธมิตรการถ่ายทอดเกมการแข่งขันกับ "ทเวนตี้ เฟิร์สท์ เซนจูรี่ ฟ็อกซ์" สื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นระยะเวลา 5 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยนี่จะทำให้พวกเขาได้รับรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังเมืองเบียร์เลยทีเดียว

ฟุตบอลลีกเยอรมัน (เดเอฟแอล) ระบุว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันกับ  "ทเวนตี้ เฟิร์สท์ เซนจูรี่ ฟ็อกซ์" เพื่อที่จะให้สื่อเจ้าดังกล่าวถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันทั้งในระดับ บุนเดสลีกา และ ลีกา 2 ไปยัง 80 ประเทศทั่วโลก รวมถึงทุกประเทศในทวีปอเมริกาเหนือ กับละตินอเมริกา, ประเทศส่วนใหญ่ในทวีปเอเชีย และบางพื้นที่ในทวีปยุโรป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มมีผลตั้งแต่ฤดูกาล 2015-16 เป็นต้นไป

ถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยเรื่องตัวเงินอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อกันว่า มันจะจำนวนสูงกว่าข้อตกลงฉบับปัจจุบันซึ่งอยู่ที่ 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) แน่นอน โดยประเมินกันว่า มูลค่าของการเซ็นสัญญากันครั้งนี้จะอยู่ที่ราว 100-150 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000-6,000 ล้านบาท) ด้วยกัน

ด้าน คริสเตียน ซีเฟิร์ท ประธานบริหารของ เดเอฟแอล กล่าวว่า นี่เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า บุนเดสลีกา กลายเป็นลีกฟุตบอลอันดับต้นๆ ของโลกแล้ว พร้อมเชื่อว่า มันจะส่งผลดีกับวงการฟุตบอลเมืองเบียร์แน่นอน "ข้อตกลงครั้งนี้เป็นสิ่งที่ตอกย้ำถึงความจริงที่ว่า บุนเดสลีกา ได้รับการยอมรับว่า เป็นสื่อชั้นนำในโลกของธุรกิจกีฬาไปแล้ว การร่วมมือกับ ทเวนตี้ เฟิร์สท์ เซนจูรี่ ฟ็อกซ์ ในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ทำให้วงการฟุตบอลเยอรมันมีโอกาสใหม่ที่จะโด่งดังจนแพร่หลายไปทั่วโลก และเติบโตขึ้นในอนาคตอันใกล้"

ขณะที่ เจมส์ เมอร์ด็อก หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ "ทเวนตี้ เฟิร์สท์ เซนจูรี่ ฟ็อกซ์" กล่าวยกย่องลีกเมืองเบียร์ว่า พัฒนาขึ้นมาอย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นลีกที่ดังสุดๆ "บุนเดสลีกา ได้พัฒนาไปสู่การเป็นลีกฟุตบอลชั้นนำของโลกทั้งด้านในสนาม และนอกสนาม เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับ เดเอฟแอล และใช้ข้อเสนอการถ่ายถอดอันพิเศษของเราช่วยดึงดูดให้มีคนได้ชมเกม บุนเดสลีกา ทั่วโลกมากกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิกอีกตลบ! เลวานดี้ยันเปล่าบอกเซ็นซบพี่เสือมค.นี้
    ยังไงกันแน่! ดาวยิงตีนคมแห่งค่ายเสือเหลือง ยืนยันหนักแน่น ไม่เคยพูดว่าจะเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับร่วมลีกในช่วงปีใหม่นี้
  • โอบาเมอย็องโดนสั่งห้ามขับรถ1เดือน
    ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง หัวหอกกาบองของ โบรุสเซีย ดอร์มมุนด์ โดนสั่งแบนห้ามขับรถ 1 เดือนพร้อมปรับเงินเบาะๆ 200 ยูโร หลังสวมบทตีนผีเหยียบคันเร่งแรงเกินพิกันในพื้นที่จำกัดความเร็ว
  • ผี-ปืน-สิงห์ตาลุก!ดรักซ์เลอร์สนย้ายในอนาคต
    หูผึ่งกันเป็นแถว! ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 รับฝันอยากไปเล่นให้กับทีมใหญ่ๆ ในยุโรปทั้ง อังกฤษ และ สเปน ในอนาคต ชี้อยากประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งเช่นเดียวกับแข้งเวิลด์คลาสหลายคน
  • โอบาเมอย็องโดนสั่งห้ามขับรถ1เดือน
    ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง หัวหอกกาบองของ โบรุสเซีย ดอร์มมุนด์ โดนสั่งแบนห้ามขับรถ 1 เดือนพร้อมปรับเงินเบาะๆ 200 ยูโร หลังสวมบทตีนผีเหยียบคันเร่งแรงเกินพิกันในพื้นที่จำกัดความเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »