ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์หูผึ่ง!เตโย่แย้มลาบาร์ซ่าซัมเมอร์หน้า

หงส์หูผึ่ง!เตโย่แย้มลาบาร์ซ่าซัมเมอร์หน้า

Posted 15/10/2013 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจับจ้องสถานการณ์เต็มที่ เมื่อคริสเตียน เตโย่ ตัวรุกอนาคตไกล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปรยอาจถึงเวลาตัดสินอนาคตของตัวเองในซัมเมอร์หน้า แต่ยันตอนนี้มีความสุขดีในถิ่นคัมป์ นู และอยากลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะมีโอกาส

 ลิเวอร์พูล ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ อังกฤษ เตรียมพร้อมรวบรวมข้อเสนอขอซื้อตัว หลังได้ยินคำประกาศจากคริสเตียน เตโย่ กองหน้าดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า ที่ตกเป็นเป้าหมายของพวกเขามานาน ออกมาบอกว่าอาจตัดสินใจบอกลายอดทีมลา ลีกา ในอนาคตอันใกล้นี้

จากการที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งนอกจากลิเวอร์พูลแล้ว ยังมีท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อยากได้เจ้าตัวไปร่วมทัพ ทำให้เตโย่ แย้มออกมาว่าเขาอาจพิจารณาอนาคตของตัวเองในเมืองกระทิงช่วงจบฤดูกาลนี้

ปีกกึ่งกองหน้าวัย 22 กะรัต พบว่าเป็นเรื่องลำบากมากขึ้นเรื่อยๆ ในการแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ภายหลังจากก้าวขึ้นมาลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อน โดยเจ้าตัวเผยว่า "หงส์แดง" สนใจอยากได้ตัวเขาในซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตนเองต้องการสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในคัมป์ นู ต่อไป
 
เตโย่ กล่าวว่า "โค้ชมั่นใจในตัวผม ผมมีความสุขและพร้อมลงสนาม ผมรู้ว่าลิเวอร์พูล สนใจในตัวของผม แต่ผมไม่เคยคิดเรื่องการย้ายทีมเลยนะ ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ แต่ในปีหน้านั้น เราจะได้เห็นกัน ทุกปีนั้นผมก็รู้สึกว่าได้เป็นส่วนผสมภายในทีม, เติบโตขึ้น แต่จากนั้นคุณก็ย่อมต้องการลงเล่นมากขึ้น และเมื่อฤดูกาลจบลง เราก็จะได้เห็นกันว่าอะไรเหมาะสมกับผมมากที่สุด"
 
"ผมต้องการลงสนามมากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ผมรู้ว่าใครที่อยู่ข้างหน้าผม แต่ผมก็พร้อมลงสนามอย่างเต็มที่หากมีความต้องการ ผมรู้ว่าผมสามารถทำผลงานออกมาได้ แต่มันก็เป็นการตัดสินใจของโค้ช เขาต้องเลือกระหว่างทางเลือกต่างๆของพวกเรา" ผลผลิตจากศูนย์เยาวชนของ "บาร์ซ่า" ที่เพิ่งต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2018 กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่งานเข้า!โดนแฉเคยเสนอเงินขออึ๊บลาริสซ่า
    ลาริสซ่า ริเกลเม่ เซ็กซี่สตาร์สาวทรงโตชาวปารากวัย ทำให้วงการลูกหนังโลกต้องสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อแฉว่า ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า เคยเสนอเงินก้อนโต หวังสวมบทเป็น ขุนดันตะบันประตูของเธอ ก่อนจะทำให้ ดาวเตะรายนี้ ต้องเสียหน้า ด้วยการตอบปฎิเสธแบบไม่ใยดี บอกตนไม่ได้เป็นโสเภณี ดังนั้นมีเงินก็ใช่ว่าจะซื้อได้
  • หงส์ทุ่ม22ล.ปอนด์ล่ามิชูเสียบตำแหน่งซัวเรซ
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว "หงส์แดง" จ่อร่อนข้อเสนอ 990 ล้านบาท กระชากมิชู หัวหอกฟอร์มร้อน "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ มาร่วมทัพ เป็นตัวแทนของหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย ที่พวกเขาพร้อมปล่อยออกไปหากได้ค่าตัว 2,250 ล้านบาทตามต้องการ
  • แอ็กเกอร์รับ! คิดถึงแชมเปี้ยนส์ลีกใจจะขาด
    ดาเนียล แอ็กเกอร์ ยอมรับว่าเขาคิดถึงบรรยากาศค่ำคืนแห่งแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมตั้งเป้าพาหงส์แดงกลับไปลุยยุโรปอีกครั้งในฤดูกาลหน้า
  • โยเวติชลั่นไม่เสียใจโยกลุยลีกผู้ดี
    สเตวาน โยเวติช หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ไม่เสียใจเลยที่เลือกย้ายมาลุยลีกเมืองผู้ดีกับ "เรือใบสีฟ้า" ลั่นตอนนี้ตนฟิตเต็มถังแล้ว พร้อมที่จะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »