ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่งานเข้า!โดนแฉเคยเสนอเงินขออึ๊บลาริสซ่า

เมสซี่งานเข้า!โดนแฉเคยเสนอเงินขออึ๊บลาริสซ่า

Posted 15/10/2013 by siamsport

ลาริสซ่า ริเกลเม่ เซ็กซี่สตาร์สาวทรงโตชาวปารากวัย ทำให้วงการลูกหนังโลกต้องสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อแฉว่า ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า เคยเสนอเงินก้อนโต หวังสวมบทเป็น ขุนดันตะบันประตูของเธอ ก่อนจะทำให้ ดาวเตะรายนี้ ต้องเสียหน้า ด้วยการตอบปฎิเสธแบบไม่ใยดี บอกตนไม่ได้เป็นโสเภณี ดังนั้นมีเงินก็ใช่ว่าจะซื้อได้

ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวพันธุ์เอ็กซ์ชาวปารากวัย ออกโรงแฉ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเบอร์ 1 ของโลก สังกัดทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ว่าเคยยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อบริการ หวังซัลโวประตูส่วนตัวของเธอ แต่สุดท้ายโดนปฎิเสธกลับไปแบบไม่ใยดี
 
เซ็กซี่สาวพันธุ์โคนม เจ้าของสัดส่วน 38-24-37 กลายเป็นคนดังระดับโลกไปเลย หลังจากได้รับความสนใจอย่างมากในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ จากการปรากฏตัว พร้อมกับชุดธงทีมชาติสุดเซ็กซี่ และมี โทรศัพท์มือถืออยู่ที่ร่องอกอันใหญ่โต มโหฬารของเธอ
 
ด้วยเหตุนี้ ในช่วงเวลาดังกล่าว ริเกลเม่ จึงกลายเป็นคนที่ถูกค้นหาชื่อมากที่สุดในโลกไซเบอร์ ทั้งยังได้รับฉายาจาก "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชั้นนำใน สเปน ในเวลาต่อมาว่าเป็น "เวิลด์ คัพ เกิร์ลเฟรนด์" นำมาซึ่งเงินทองไหลมาเทมา จากการถูกทาบทามไปเป็นนางแบบโฆษณาให้กับสินค้าหลายชนิด รวมไปถึงงานโชว์ตัวต่างๆ
 
จากนั้นสาวริเกลเม่ ก็มีข่าวทำนองนี้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสร้างความฮือฮาได้อีกครั้ง เมื่อเปิดเผยเรื่องราวที่ทำให้ต้องขนลุก ในรายการ "เรียลลิตี้ โชว์" ที่ประเทศชิลี ว่า เมสซี่ และ เพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ต่างเคยหยิบยื่นข้อเสนอขอมีสัมพันธ์สวาทกับเธอ แต่เชื่อหรือไม่ว่าเธอได้ปฎิเสธไปหมด โดยระบุเพียงสั้นๆว่า "ฉันไม่ได้เป็นผู้หญิงใจง่ายนะ และก็แน่นอนว่าฉันไม่เคยคิดขายตัวเพื่อแลกกับเงินทอง"
 
ก่อนหน้านี้ เมสซี่ เคยตกเป็นข่าวฉาวคาวโลกีย์กับสาวๆมาแล้ว ภายหลังมีภาพว่าตัวเขากำลังเอาหน้าไปซบหน้าอกของหญิงนิรนามรายหนึ่ง ในไนท์คลับแห่งหนึ่ง ที่ลาสเวกัส แต่สุดท้ายก็พบว่านั่นเป็นเพียงแค่ภาพตัดต่อจากผู้ไม่หวังดี ที่หมายจะนำมาทำลายชื่อเสียงของเขาเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่ลงซ้อมได้แล้ว
    บาร์เซโลน่า เผยเอง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมถล่มประตู กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อยแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บตรงต้นขาจนต้องพักไปนาน แต่ยังไม่ชัวร์ว่า เขาจะได้ลงช่วยทีมในเกมที่ต้องเจอกับ โอซาซูน่า วันเสาร์นี้เลยหรือเปล่า
  • ครัฟฟ์ชี้เนย์มาร์อ่านทางง่ายกว่าเทพเมสซี่
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนาน บาร์เซโลน่า ชี้การที่ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล มีความสูงมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ จอมถล่มประตูชาวอาร์เจนไตน์ ทำให้กองหลังทีมตรงข้ามอ่านทางได้ง่ายกว่า แต่รับอดีตหัวหอก ซานโตส ทำผลงานได้เยี่ยมยอดในช่วงเริ่มต้นโม่แข้งให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • อิเนียสต้าสุดเซอร์ไพรส์!ชุดขาวขายโอซิลให้ปืน
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เผยสุดเซอร์ไพรส์ที่ เรอัล มาดริด ขาย เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ ยกเป็นผู้เล่นที่เข้าใจเกมฟุตบอลดีที่สุด แต่เชื่อ "ราชันชุดขาว" คงมีเหตุผลของตัวเอง
  • ปูดหงส์เล็งควัก10ล.ปอนด์คว้า2ดาวรุ่งบาร์ซ่า
    สื่อเมืองผู้ดีโหมข่าวมาร์ติน มอนโตย่า ปราการหลังดาวรุ่ง และเซร์คิโอ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์พรสวรรค์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คือเป้าหมายที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พร้อมทุ่ม 450 ล้านบาท ซื้อตัวมาอยู่กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »