ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่ลงซ้อมได้แล้ว

บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่ลงซ้อมได้แล้ว

Posted 15/10/2013 by siamsport

บาร์เซโลน่า เผยเอง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมถล่มประตู กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อยแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บตรงต้นขาจนต้องพักไปนาน แต่ยังไม่ชัวร์ว่า เขาจะได้ลงช่วยทีมในเกมที่ต้องเจอกับ โอซาซูน่า วันเสาร์นี้เลยหรือเปล่า

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง สามารถกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาต้องพักไปนานเพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา

ดาวยิงวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างลงช่วยต้นสังกัด ในเกมลีก นัดที่ทัพ "อาซูลกราน่า" บุกไปคว้าชัยเหนือ อัลเมเรีย 2-0 ถึงสนาม เอสตาดิโอ เด ลอส ฆวยโกส เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา จนทำให้อดช่วย บาร์เซโลน่า 2 เกม รวมถึงพลาดการลงเล่นให้ อาร์เจนตินา ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2 นัดสุดท้ายด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" 4 สมัยติด กลับมาลงซ้อมได้แล้ว โดยแถลงการณ์ของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ระบุว่า "เลโอ เมสซี่ มีความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในการกลับสู่การมีสภาพความฟิตเต็มที่อีกครั้งในช่วงเย็นของวันนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) เมื่อเขาลงซ้อมกับนักเตะที่เหลือของทีม"

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดต่อไปของ บาร์เซโลน่า จะเป็นการบุกไปเยือน โอซาซูน่า ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ซึ่งไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ จะเสี่ยงส่ง เมสซี่ ลงเล่นในนัดดังกล่าวเลยหรือเปล่า เนื่องจาก "อาซูลกราน่า" มีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ที่ต้องยกพลไปเยือน เอซี มิลาน ถึงสนาม ซาน ซิโร่ รออยู่ในอีก 3 วันต่อจากนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครัฟฟ์ชี้เนย์มาร์อ่านทางง่ายกว่าเทพเมสซี่
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนาน บาร์เซโลน่า ชี้การที่ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล มีความสูงมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ จอมถล่มประตูชาวอาร์เจนไตน์ ทำให้กองหลังทีมตรงข้ามอ่านทางได้ง่ายกว่า แต่รับอดีตหัวหอก ซานโตส ทำผลงานได้เยี่ยมยอดในช่วงเริ่มต้นโม่แข้งให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • อิเนียสต้าสุดเซอร์ไพรส์!ชุดขาวขายโอซิลให้ปืน
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เผยสุดเซอร์ไพรส์ที่ เรอัล มาดริด ขาย เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ ยกเป็นผู้เล่นที่เข้าใจเกมฟุตบอลดีที่สุด แต่เชื่อ "ราชันชุดขาว" คงมีเหตุผลของตัวเอง
  • ปูดหงส์เล็งควัก10ล.ปอนด์คว้า2ดาวรุ่งบาร์ซ่า
    สื่อเมืองผู้ดีโหมข่าวมาร์ติน มอนโตย่า ปราการหลังดาวรุ่ง และเซร์คิโอ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์พรสวรรค์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คือเป้าหมายที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พร้อมทุ่ม 450 ล้านบาท ซื้อตัวมาอยู่กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • พลาดอย่างแรง! เผยบาร์ซาเคยปัดคว้าโอซิลในราคาสุดถูก
    พลาดอย่างที่สุด! สื่อแดนกระทิงเผยเจ้าบุญทุ่มเคยปฏิเสธโอกาสเซ็นคว้าเพลย์เมกเกอร์ตัวเทพของไอ้ปืนใหญ่มาร่วมทีมในราคาเพียง 7 ล้านยูโรเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »