ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ครัฟฟ์ชี้เนย์มาร์อ่านทางง่ายกว่าเทพเมสซี่

ครัฟฟ์ชี้เนย์มาร์อ่านทางง่ายกว่าเทพเมสซี่

Posted 15/10/2013 by siamsport

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนาน บาร์เซโลน่า ชี้การที่ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล มีความสูงมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ จอมถล่มประตูชาวอาร์เจนไตน์ ทำให้กองหลังทีมตรงข้ามอ่านทางได้ง่ายกว่า แต่รับอดีตหัวหอก ซานโตส ทำผลงานได้เยี่ยมยอดในช่วงเริ่มต้นโม่แข้งให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม"

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาแสดงทรรศนะเมื่อวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าการที่ เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ถูกแนวรับทีมตรงข้ามจับทางได้ง่ายกว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้าสังกัดเดียวกัน เป็นเพราะศูนย์หน้าวัย 21 ปีมีความสูงมากกว่า แต่ยอมรับว่าดาวเตะรุ่นลูกทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับช่วงเริ่มต้นค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู

อดีตจอมทัพเจ้าของเสื้อหมายเลข 14 กล่าวว่า "เนย์มาร์ ป้องกันง่ายกว่า เมสซี่ เนื่องจากความสูงของเขา ลีโอ ใช้ตัวบังบอล และกองหลังทีมตรงข้ามพบว่ามันเป็นงานยากกว่าในการรับมือเพราะว่าเขาตัวเล็กกว่า อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ เริ่มต้นได้ดีกับการค้าแข้งที่ บาร์เซโลน่า และความสามารถของเขาจะช่วยเขาในการประสานงานกับ เมสซี่ และ ชาบี เราจะต้องรอดูว่าทุกสิ่งจะออกมาหน้าไหน"

สำหรับ เนย์มาร์ ที่ย้ายมาจาก ซานโตส ในช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา ลงสนามให้กับ บาร์ซ่า ไปแล้ว 11 นัดในปีนี้ และยิงไปแล้ว 3 ประตู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าสุดเซอร์ไพรส์!ชุดขาวขายโอซิลให้ปืน
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เผยสุดเซอร์ไพรส์ที่ เรอัล มาดริด ขาย เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ ยกเป็นผู้เล่นที่เข้าใจเกมฟุตบอลดีที่สุด แต่เชื่อ "ราชันชุดขาว" คงมีเหตุผลของตัวเอง
  • ปูดหงส์เล็งควัก10ล.ปอนด์คว้า2ดาวรุ่งบาร์ซ่า
    สื่อเมืองผู้ดีโหมข่าวมาร์ติน มอนโตย่า ปราการหลังดาวรุ่ง และเซร์คิโอ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์พรสวรรค์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คือเป้าหมายที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พร้อมทุ่ม 450 ล้านบาท ซื้อตัวมาอยู่กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • พลาดอย่างแรง! เผยบาร์ซาเคยปัดคว้าโอซิลในราคาสุดถูก
    พลาดอย่างที่สุด! สื่อแดนกระทิงเผยเจ้าบุญทุ่มเคยปฏิเสธโอกาสเซ็นคว้าเพลย์เมกเกอร์ตัวเทพของไอ้ปืนใหญ่มาร่วมทีมในราคาเพียง 7 ล้านยูโรเท่านั้น
  • เชสแนะบาร์ซ่าดึงเรน่าแทนบัลเดส
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า หนุน "เจ้าบุญทุ่ม" ดึง เปเป้ เรน่า นายทวาร นาโปลี ร่วมทีม แทน บิคตอร์ บัลเดส ที่ประกาศไว้อย่างชัดเจนว่าจะไม่ต่อสัญญาในถิ่นคัมป์ นู และเตรียมย้ายหาความท้าทายใหม่ซีซั่นหน้า เชื่อมีความเหมาะสมสุด นอกจากฝีมือแล้ว ยังมีเรื่องของนิสัยใจคอ และความสนิทชิดเชื้อกับนักเตะในทีมทุกคนอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »