ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสแนะบาร์ซ่าดึงเรน่าแทนบัลเดส

เชสแนะบาร์ซ่าดึงเรน่าแทนบัลเดส

Posted 11/10/2013 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า หนุน "เจ้าบุญทุ่ม" ดึง เปเป้ เรน่า นายทวาร นาโปลี ร่วมทีม แทน บิคตอร์ บัลเดส ที่ประกาศไว้อย่างชัดเจนว่าจะไม่ต่อสัญญาในถิ่นคัมป์ นู และเตรียมย้ายหาความท้าทายใหม่ซีซั่นหน้า เชื่อมีความเหมาะสมสุด นอกจากฝีมือแล้ว ยังมีเรื่องของนิสัยใจคอ และความสนิทชิดเชื้อกับนักเตะในทีมทุกคนอีก

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เชื่อมั่นว่า เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตู นาโปลี สโมสรชั้นนำประจำกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเข้ามาเฝ้าเสาในถิ่น คัมป์ นู แทน บิคตอร์ บัลเดส นายทวารเบอร์ 1 คนปัจจุบัน ที่คาดว่าน่าจะย้ายสังกัด ภายหลังสัญญาฉบับปัจจุบันสิ้นสุดลงช่วงซัมเมอร์หน้า
 
เรน่า ซึ่งมีสัญญาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่ปัจจุบันย้ายไปอยู่กับ "อัซซูร่า" ด้วยสัญญายืมตัวยาวไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนั้น เป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกเยาวชน "บาร์ซ่า" ก่อนจะย้ายออกไปหาโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงกับ บียาร์เรอัล เมื่อปี 2002 และไปอยู่กับ "เร้ด แมชีน" ในเวลาต่อมา
 
อดีตเพลย์เมกเกอร์ "เจ้าปืนใหญ่" อาร์เซน่อล  กล่าวว่า "อย่างหนึ่งเลยกับ เปเป้ ก็คือเขารู้จักเราทุกคน เขาจะสร้างบรรยากาศที่ดีภายในทีมได้ แถมยังมีประสบการณ์ที่มากอีกต่างหาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซงไม่ปิดโอกาสรีเทิร์นซบปืน
    อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสที่จะหวนกลับไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล อีกครั้ง พร้อมหยอดตนมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมหลายปีตอนเล่นให้กับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่"
  • โรเซลล์เชื่ออิเนียสต้าอยู่โยงบาร์ซ่าจนเลิกเล่น
    ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า สุดมั่น อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง อยู่ยาวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปจนแขวนเกือกอย่างแน่นอน ไม่มีทางย้ายหนีไปไหน แม้ล่าสุดจะยังไม่อาจหาข้อสรุปเรื่องสัญญาใหม่ได้ก็ตามที เชื่ออีกไม่นานคงหาทางออกเรื่องนี้ได้
  • โรเซลล์เผยเนย์มาร์เลือกซบบาร์ซ่าเพราะเมสซี่
    ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า แจงเหตุที่ เนย์มาร์ หัวหอกเลือดแซมบ้า ตกลงปลงใจโยกมาอยู่กับ "บาร์ซ่า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ พร้อมปัดไม่ย้ายไปอยู่กับยอดทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด ก็เป็นเพราะต้องการที่จะได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเบอร์ 1 ของโลก
  • ตาต้า เผย เมสซีเตรียมคัมแบ็คช่วงพักเบรกทีมชาติ
    กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่าดาวยิงตัวเก่งของเขาเตรียมคัมแบ็คกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมกับโอซาซูนาในวันที่ 20 ตุลาคม เกราร์โด้ มาร์ติโน ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี สตาร์ตัวเก่งของพวกเขาเตรียมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมที่ทีมจะต้องปะทะกับโอซาซูนา ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »