ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตาต้า เผย เมสซีเตรียมคัมแบ็คช่วงพักเบรกทีมชาติ

ตาต้า เผย เมสซีเตรียมคัมแบ็คช่วงพักเบรกทีมชาติ

Posted 09/10/2013 by goal.com

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่าดาวยิงตัวเก่งของเขาเตรียมคัมแบ็คกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมกับโอซาซูนาในวันที่ 20 ตุลาคม
เกราร์โด้ มาร์ติโน ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี สตาร์ตัวเก่งของพวกเขาเตรียมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมที่ทีมจะต้องปะทะกับโอซาซูนา ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านขวาในเกมที่ทีมบุกไปเอาชนะอัลเมเรียมา 2-0 จนทำให้เขาไม่ได้เล่นในเกมสองนัดล่าสุดกับเซลติกและบายาโดลิด นอกจากนี้เขายังต้องถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินาอีกด้วย

"ผมคิดว่าเมสซี มีโอกาสกลับมาลงสนามในเกมกับโอซาซูนานะ ในขณะที่นักเตะอย่าง ฆอร์ดี้ อัลบ้าและฮาเวียร์ มาสเคราโนนั้นจะมีชื่อในเกมดังกล่าวแน่นอน" ตาต้า บอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสแนะคอสต้าคิดให้ดีก่อนเล่นให้กระทิง
    ดาเนียล อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า แนะ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด คิดให้รอบคอบก่อนเลือกเล่นให้ทีมชาติสเปน แทนทีมชาติบราซิล เชื่อดาวยิง "ตราหมี" จะเป็นกำลังสำคัญให้กับ "แซมบ้า" แต่ก็พร้อมเคารพไม่ว่าเพื่อนร่วมชาติตัดสินใจอย่างไรก็ตาม
  • มาร์ติโน่รับตราหมีแกร่งมีลุ้นแย่งแชมป์ลีกกระทิงดุ
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับ แอตเลติโก มาดริด กำลังมาแรงเกินห้ามใจจริงๆ และคงไม่อาจปฎิเสธได้ว่าตอนนี้ทัพ "ตราหมี" ขยับขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งทีมเต็งแย่งลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้กับ "บาร์ซ่า" และ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มช่วงออกสตาร์ทได้ดีจนน่าทึ่ง
  • เตรียมดูได้!เอลกลาซิโก้ไฟต์แรกดวล26ต.ค.นี้
    ฟุตบอลลีกอาชีพของสเปน เผยเอง เกม "เอล กลาซิโก้" นัดแรกของซีซั่นนี้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ โดย เรอัล มาดริด มีสถิติดีกว่า บาร์เซโลน่า ในพักหลัง
  • อเล็กซิสยกตีโต้มีส่วนสำคัญในอาชีพค้าแข้ง
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยก ตีโต้ บีลาโนบา อดีตกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" มีส่วนสำคัญต่ออาชีพของตัวเอง หลังกล่อมให้อยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป รับก่อนหน้านี้เคยคิดที่จะย้าย หลังเจอปัญหาในซีซั่นที่แล้ว ทว่าสุดท้ายก็เลือกอยู่สู้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »