ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสแนะคอสต้าคิดให้ดีก่อนเล่นให้กระทิง

อัลเวสแนะคอสต้าคิดให้ดีก่อนเล่นให้กระทิง

Posted 09/10/2013 by siamsport

ดาเนียล อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า แนะ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด คิดให้รอบคอบก่อนเลือกเล่นให้ทีมชาติสเปน แทนทีมชาติบราซิล เชื่อดาวยิง "ตราหมี" จะเป็นกำลังสำคัญให้กับ "แซมบ้า" แต่ก็พร้อมเคารพไม่ว่าเพื่อนร่วมชาติตัดสินใจอย่างไรก็ตาม

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด คิดให้ถี่ถ้วนเรื่องการตัดสินใจเลือกเล่นให้กับทีมชาติสเปน แทนทีมชาติบราซิล

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ประกาศช่วงต้นเดือนตุลาคมว่า คอสต้า ซึ่งเกิดที่ลาการ์โต้ แต่เพิ่งได้สัญชาติสเปน ยอมรับคำเชิญสำหรับการเล่นให้กับ "กระทิงดุ" อย่างไรก็ตาม อัลเวส เชื่อว่าดาวยิงตัวเก่งควรที่จะคิดให้รอบคอบ ก่อนที่จะตัดสินใจหันหลังให้กับบ้านเกิดของตัวเอง

"ผมจะขอให้ ดีเอโก้ คอสต้า ตัดสินใจอย่างรอบคอบ เพราะเขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับ บราซิล มันไม่ใช่ไม่มีความหมายที่เขานำเป็นดาวซัลโวลา ลีกา การตัดสินใจนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ และคุณก็ต้องเคารพสิ่งที่ ดีเอโก้ คอสต้า ตัดสินใจ แต่ผมอยากให้เขาคิดอย่างรอบคอบก่อนการตัดสินใจที่เขาไม่อาจแก้ไขได้"

"ผมไม่ได้คุยกับ ดีเอโก้ คอสต้า เกี่ยวกับการตัดสินใจนี้ เพราะผมไม่ต้องการเข้าไปแทรกแซง ดีเอโก้ จะรู้ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับเขา แต่ถ้าในที่สุดแล้วเขาเลือกเล่นให้ สเปน เราก็จะต้องเคารพสิ่งนั้น สำหรับผมเคยผ่านประสบการณ์นี้มาแล้วในปี 2006 ตอนผมเล่นให้ เซบีย่า แต่ผมก็เลือกเล่นให้กับประเทศของตัวเอง" ดีเอโก้ กล่าว

สำหรับ อัลเวส อยู่ค้าแข้งกับ เซบีย่า 6 ปี ก่อนย้ายมาร่วมทีม บาร์ซ่า เมื่อปี 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ติโน่รับตราหมีแกร่งมีลุ้นแย่งแชมป์ลีกกระทิงดุ
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับ แอตเลติโก มาดริด กำลังมาแรงเกินห้ามใจจริงๆ และคงไม่อาจปฎิเสธได้ว่าตอนนี้ทัพ "ตราหมี" ขยับขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งทีมเต็งแย่งลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้กับ "บาร์ซ่า" และ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มช่วงออกสตาร์ทได้ดีจนน่าทึ่ง
  • เตรียมดูได้!เอลกลาซิโก้ไฟต์แรกดวล26ต.ค.นี้
    ฟุตบอลลีกอาชีพของสเปน เผยเอง เกม "เอล กลาซิโก้" นัดแรกของซีซั่นนี้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ โดย เรอัล มาดริด มีสถิติดีกว่า บาร์เซโลน่า ในพักหลัง
  • อเล็กซิสยกตีโต้มีส่วนสำคัญในอาชีพค้าแข้ง
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยก ตีโต้ บีลาโนบา อดีตกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" มีส่วนสำคัญต่ออาชีพของตัวเอง หลังกล่อมให้อยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป รับก่อนหน้านี้เคยคิดที่จะย้าย หลังเจอปัญหาในซีซั่นที่แล้ว ทว่าสุดท้ายก็เลือกอยู่สู้ต่อไป
  • อยู่ที่ฟีฟ่า! คอสต้าเผยเลือกสเปนเพราะที่นี่ให้ทุกอย่างแก่ตน
    ดาวยิงฟอร์มฮ็อตของทีมตราหมีเผยเลือกลงเล่นให้สเปน เพราะที่นี่ให้ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตค้าแข้งกับเขา แต่ตอนนี้ต้องขึ้นอยู่กับฟีฟ่าเท่านั้นว่าจะไฟเขียวเรื่องนี้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »