ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์ติโน่รับตราหมีแกร่งมีลุ้นแย่งแชมป์ลีกกระทิงดุ

มาร์ติโน่รับตราหมีแกร่งมีลุ้นแย่งแชมป์ลีกกระทิงดุ

Posted 08/10/2013 by siamsport

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับ แอตเลติโก มาดริด กำลังมาแรงเกินห้ามใจจริงๆ และคงไม่อาจปฎิเสธได้ว่าตอนนี้ทัพ "ตราหมี" ขยับขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งทีมเต็งแย่งลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้กับ "บาร์ซ่า" และ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มช่วงออกสตาร์ทได้ดีจนน่าทึ่ง

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เชื่อว่าเวลานี้ แอตเลติโก มาดริด ได้ก้าวขึ้นมาเป็นคู่แข่งในการแย่งลุ้นแชมป์ลีกแดนกระทิงดุกับพลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" ของตน และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่างเต็มตัวแล้ว ภายหลังเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยผลงานที่ดีเหนือความคาดหมาย
    
เคราร์โด้ พูดถึงทัพ "ตราหมี" ที่ปัจจุบันรั้งเป็นรองจ่าฝูงของลีก ชนะ 8 นัดรวด เหมือนกับ "บาร์ซ่า" แต่เป็นรองแค่ประตูได้เสียเท่านั้นว่า  "มีอยู่ 3 ทีมที่สามารถเป็นแชมป์ลีกนี้ได้ แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะหาใครเห็นด้วยกับผม และผมก็ได้เห็นฟอร์มการเล่นของ แอตเลติโก เป็นอย่างดีในเกม ซูเปอร์โกปา"
    
อย่างไรก็ดีเมื่อถูกถามถึงเกม "เอล กลาซิโก้" ที่มีโปรแกรมพบกับ เรอัล มาดริด ปลายเดือนนี้ มาร์ติโน่ ตอบว่า "พวกเรามีเกมต้องพบกับ โอซาซูน่า และ (เอซี) มิลาน ซึ่งถือว่ามีความสำคัญด้วยเช่นกันก่อนลงเล่นในเกม "กลาซิโก้" และผมก็ยังไม่รู้ว่า (เมสซี่) จะกลับมาลงเล่นในเกมพบกับ โอซาซูน่า ได้หรือไม่"
    
"พวกเราคงจะไม่เสี่ยง และคอยดูไปว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปจากนี้ แต่ จอร์ดี้ อัลบา และ (ฮาเวียร์) มาสเคราโน่ จะลงเล่นได้ ส่วนอาการเจ็บเข่าของ การ์เลส ปูโยล มีการตอบสนองที่ดี ถ้าหากทุกอย่างไม่มีปัญหาช่วงสุดสัปดาห์นี้ เขาก็จะพร้อมลงเล่นเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมดูได้!เอลกลาซิโก้ไฟต์แรกดวล26ต.ค.นี้
    ฟุตบอลลีกอาชีพของสเปน เผยเอง เกม "เอล กลาซิโก้" นัดแรกของซีซั่นนี้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ โดย เรอัล มาดริด มีสถิติดีกว่า บาร์เซโลน่า ในพักหลัง
  • อเล็กซิสยกตีโต้มีส่วนสำคัญในอาชีพค้าแข้ง
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยก ตีโต้ บีลาโนบา อดีตกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" มีส่วนสำคัญต่ออาชีพของตัวเอง หลังกล่อมให้อยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป รับก่อนหน้านี้เคยคิดที่จะย้าย หลังเจอปัญหาในซีซั่นที่แล้ว ทว่าสุดท้ายก็เลือกอยู่สู้ต่อไป
  • อยู่ที่ฟีฟ่า! คอสต้าเผยเลือกสเปนเพราะที่นี่ให้ทุกอย่างแก่ตน
    ดาวยิงฟอร์มฮ็อตของทีมตราหมีเผยเลือกลงเล่นให้สเปน เพราะที่นี่ให้ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตค้าแข้งกับเขา แต่ตอนนี้ต้องขึ้นอยู่กับฟีฟ่าเท่านั้นว่าจะไฟเขียวเรื่องนี้หรือไม่
  • เปเยกรินี่เล็ง3มือกาวเสียบตำแหน่งฮาร์ท
    โจ ฮาร์ท มือกาวฟอร์มตก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องหนาวๆ ร้อนๆ กับตำแหน่งตัวจริงของทีมแล้ว เมื่อมีรายชื่อของ 3 นายทวารจอมหนึบอย่างอัสเมียร์ เบโกวิช, อีเกร์ กาซียาส และวิลลี่ กาบาเยโร่ โผล่มาเป็นตัวเลือกของมานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือสมองเพชรในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »