ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรเซลล์เผยเนย์มาร์เลือกซบบาร์ซ่าเพราะเมสซี่

โรเซลล์เผยเนย์มาร์เลือกซบบาร์ซ่าเพราะเมสซี่

Posted 09/10/2013 by siamsport

ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า แจงเหตุที่ เนย์มาร์ หัวหอกเลือดแซมบ้า ตกลงปลงใจโยกมาอยู่กับ "บาร์ซ่า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ พร้อมปัดไม่ย้ายไปอยู่กับยอดทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด ก็เป็นเพราะต้องการที่จะได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเบอร์ 1 ของโลก

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยสาเหตุที่ เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิล เลือกที่จะย้ายมาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" แทนที่จะไปอยู่กับทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด ก็เนื่องมาจากตัวเขามีความต้องการที่จะได้ลงสนามเคียงข้างกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา นั่นเอง

โรเซลล์ พูดถึง เนย์มาร์ วัย 21 ปี ที่ย้ายมาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "ผมได้มีการพูดคุยกับพ่อของเขา เมื่อพวกเราเจอกันที่ ไมอามี่ และพวกเราก็บรรลุข้อตกลงกันได้ที่นั่น มีอยู่ 4 ฝ่ายที่ถือครองสิทธิ์ในตัวเขา และพวกเราก็จำเป็นต้องตกลงกับทุกฝ่ายให้ได้ แต่ในที่สุดพวกเราก็ปิดการเจรจาได้ที่ 57.5 ล้านยูโร (ราว 2,300 ล้านบาท)"

 "ประเด็นสำคัญก็คือ นักเตะต้องการย้ายมาอยู่ที่ บาร์เซโลน่า เขาต้องการเล่นเคียงข้างกับ เมสซี่ และคนอื่นในทีม ทุกอย่างมีพื้นฐานมาจากสิ่งนั้น ทั้งที่มีข้อเสนอเข้ามาจากทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด"

"เนย์มาร์ เป็นคนที่มีความอ่อนน้อมถ่อมตน มีความเป็นมิตร เป็นเพื่อนร่วมทีมชั้นยอด และเป็นยอดนักเตะ เขาไม่มีความเห็นแก่ตัวเวลาได้บอล ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการในตัวของนักเตะ และก็ยังสามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของทีมได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย" โรเซลล์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาต้า เผย เมสซีเตรียมคัมแบ็คช่วงพักเบรกทีมชาติ
    กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่าดาวยิงตัวเก่งของเขาเตรียมคัมแบ็คกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมกับโอซาซูนาในวันที่ 20 ตุลาคม เกราร์โด้ มาร์ติโน ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี สตาร์ตัวเก่งของพวกเขาเตรียมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมที่ทีมจะต้องปะทะกับโอซาซูนา ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้
  • อัลเวสแนะคอสต้าคิดให้ดีก่อนเล่นให้กระทิง
    ดาเนียล อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า แนะ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด คิดให้รอบคอบก่อนเลือกเล่นให้ทีมชาติสเปน แทนทีมชาติบราซิล เชื่อดาวยิง "ตราหมี" จะเป็นกำลังสำคัญให้กับ "แซมบ้า" แต่ก็พร้อมเคารพไม่ว่าเพื่อนร่วมชาติตัดสินใจอย่างไรก็ตาม
  • มาร์ติโน่รับตราหมีแกร่งมีลุ้นแย่งแชมป์ลีกกระทิงดุ
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับ แอตเลติโก มาดริด กำลังมาแรงเกินห้ามใจจริงๆ และคงไม่อาจปฎิเสธได้ว่าตอนนี้ทัพ "ตราหมี" ขยับขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งทีมเต็งแย่งลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้กับ "บาร์ซ่า" และ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มช่วงออกสตาร์ทได้ดีจนน่าทึ่ง
  • เตรียมดูได้!เอลกลาซิโก้ไฟต์แรกดวล26ต.ค.นี้
    ฟุตบอลลีกอาชีพของสเปน เผยเอง เกม "เอล กลาซิโก้" นัดแรกของซีซั่นนี้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ โดย เรอัล มาดริด มีสถิติดีกว่า บาร์เซโลน่า ในพักหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »