ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซงไม่ปิดโอกาสรีเทิร์นซบปืน

ซงไม่ปิดโอกาสรีเทิร์นซบปืน

Posted 10/10/2013 by siamsport

อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสที่จะหวนกลับไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล อีกครั้ง พร้อมหยอดตนมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมหลายปีตอนเล่นให้กับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่"

อเล็กซ์ ซง กองกลางสำรองอดทนของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่ปิดกั้นโอกาสที่จะย้ายกลับไปรับใช้ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด หลังจากที่ไปไม่รุ่งกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู
 
ซง ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของ บาร์เซโลน่า ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 จนล่าสุดเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากยอมรับว่า มีความเป็นไปได้เช่นกัน กับโอกาสที่จะหวนกลับไปหากินในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง
 
"ผมไม่รู้ว่า ในอนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่มันเป็นเรื่องจริงที่ผมมีช่วงเวลาหลายปีที่ยอดเยี่ยมกับ อาร์เซน่อล เราจะได้เห็นกันแน่นอนว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนี้ แต่ตอนนี้ผมยังเป็นผู้เล่นของ บาร์เซโลน่า" ดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนวัย 26 ปี กล่าว
 
ทั้งนี้ ซง มีสัญญาผูกมัดกับ บาร์ซ่า ถึงปี 2017 และก็เชื่อกันว่า เขามีค่าฉีกสัญญาเป็นมูลค่าสูงถึง 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเซลล์เชื่ออิเนียสต้าอยู่โยงบาร์ซ่าจนเลิกเล่น
    ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า สุดมั่น อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง อยู่ยาวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปจนแขวนเกือกอย่างแน่นอน ไม่มีทางย้ายหนีไปไหน แม้ล่าสุดจะยังไม่อาจหาข้อสรุปเรื่องสัญญาใหม่ได้ก็ตามที เชื่ออีกไม่นานคงหาทางออกเรื่องนี้ได้
  • โรเซลล์เผยเนย์มาร์เลือกซบบาร์ซ่าเพราะเมสซี่
    ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า แจงเหตุที่ เนย์มาร์ หัวหอกเลือดแซมบ้า ตกลงปลงใจโยกมาอยู่กับ "บาร์ซ่า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ พร้อมปัดไม่ย้ายไปอยู่กับยอดทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด ก็เป็นเพราะต้องการที่จะได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเบอร์ 1 ของโลก
  • ตาต้า เผย เมสซีเตรียมคัมแบ็คช่วงพักเบรกทีมชาติ
    กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่าดาวยิงตัวเก่งของเขาเตรียมคัมแบ็คกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมกับโอซาซูนาในวันที่ 20 ตุลาคม เกราร์โด้ มาร์ติโน ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี สตาร์ตัวเก่งของพวกเขาเตรียมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมที่ทีมจะต้องปะทะกับโอซาซูนา ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้
  • อัลเวสแนะคอสต้าคิดให้ดีก่อนเล่นให้กระทิง
    ดาเนียล อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า แนะ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด คิดให้รอบคอบก่อนเลือกเล่นให้ทีมชาติสเปน แทนทีมชาติบราซิล เชื่อดาวยิง "ตราหมี" จะเป็นกำลังสำคัญให้กับ "แซมบ้า" แต่ก็พร้อมเคารพไม่ว่าเพื่อนร่วมชาติตัดสินใจอย่างไรก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »