ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าสุดเซอร์ไพรส์!ชุดขาวขายโอซิลให้ปืน

อิเนียสต้าสุดเซอร์ไพรส์!ชุดขาวขายโอซิลให้ปืน

Posted 14/10/2013 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เผยสุดเซอร์ไพรส์ที่ เรอัล มาดริด ขาย เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ ยกเป็นผู้เล่นที่เข้าใจเกมฟุตบอลดีที่สุด แต่เชื่อ "ราชันชุดขาว" คงมีเหตุผลของตัวเอง

อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่งที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล ตัดสินใจขาย เมซุต โอซิล ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โอซิล ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวสำคัญในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010 แต่ เรอัล มาดริด ก็ตัดสินใจขายสตาร์ชาวเยอรมัน ให้กับ อาร์เซน่อล ยอดทีมของอังกฤษ หลังจากที่คว้าตัว อิสโก้ และ แกเร็ธ เบล เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ผมประหลาดใจมากที่ มาดริด ปล่อย โอซิล ออกไป เพราะเขาเข้าใจฟุตบอลได้ดีกว่าใครทั้งนั้น แต่พวกเขาจะมีเหตุผลสำหรับการปล่อยเขาออกไป" มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กล่าว

แข้งวัย 29 ปียังได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ที่ อีเกร์ กาซิยาส และ โฆเซ่ เรน่า 2 นายทวารทีมชาติสเปน อาจย้ายมาร่วมทีม บาร์ซ่า ในปี 2014 หลัง บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู "เจ้าบุญทุ่ม" คนปัจจุบัน ประกาศจะอำลาถิ่นคัมป์ นู เมื่อหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้

"บัลเดส ยอดเยี่ยมที่สุดและเราจะคิดถึงเขามาก แต่เขาตัดสินใจไปแล้ว กาซิยาส มา บาร์เซโลน่า ดูไม่น่าเป็นไปได้สำหรับผม ส่วน เรน่า? เราจะยินดีถ้าเขาย้ายมา บาร์ซ่า" อิเนียสต้า กล่าว

ดาวเตะจอมเทคนิคยังได้พูดถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของตัวเอง และยืนยันว่าจะไม่มีปัญหาในการจรดปากกา

"ความปรารถนาของผมคืออยู่กับ บาร์เซโลน่า และสโมสรก็ต้องการให้ผมอยู่ต่อไป มันไม่มีปัญหาถ้าเราต่างต้องการในสิ่งเดียวกัน" อิเนียสต้า กล่าว

สำหรับ อิเนียสต้า ปัจจุบันเหลือสัญญากับ บาร์ว๋า ถึงเดือนมิถุนายน 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดหงส์เล็งควัก10ล.ปอนด์คว้า2ดาวรุ่งบาร์ซ่า
    สื่อเมืองผู้ดีโหมข่าวมาร์ติน มอนโตย่า ปราการหลังดาวรุ่ง และเซร์คิโอ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์พรสวรรค์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คือเป้าหมายที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พร้อมทุ่ม 450 ล้านบาท ซื้อตัวมาอยู่กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • พลาดอย่างแรง! เผยบาร์ซาเคยปัดคว้าโอซิลในราคาสุดถูก
    พลาดอย่างที่สุด! สื่อแดนกระทิงเผยเจ้าบุญทุ่มเคยปฏิเสธโอกาสเซ็นคว้าเพลย์เมกเกอร์ตัวเทพของไอ้ปืนใหญ่มาร่วมทีมในราคาเพียง 7 ล้านยูโรเท่านั้น
  • เชสแนะบาร์ซ่าดึงเรน่าแทนบัลเดส
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า หนุน "เจ้าบุญทุ่ม" ดึง เปเป้ เรน่า นายทวาร นาโปลี ร่วมทีม แทน บิคตอร์ บัลเดส ที่ประกาศไว้อย่างชัดเจนว่าจะไม่ต่อสัญญาในถิ่นคัมป์ นู และเตรียมย้ายหาความท้าทายใหม่ซีซั่นหน้า เชื่อมีความเหมาะสมสุด นอกจากฝีมือแล้ว ยังมีเรื่องของนิสัยใจคอ และความสนิทชิดเชื้อกับนักเตะในทีมทุกคนอีก
  • ซงไม่ปิดโอกาสรีเทิร์นซบปืน
    อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสที่จะหวนกลับไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล อีกครั้ง พร้อมหยอดตนมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมหลายปีตอนเล่นให้กับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »