ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “คัง เยบิน” สาวน่าฟัดที่สุดในเกาหลี!!!

“คัง เยบิน” สาวน่าฟัดที่สุดในเกาหลี!!!

Posted 16/10/2013 by Sanook

คัง เยบิน

 

เวลานี้ในวงการบันเทิงเกาหลี ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอแน่นอนเพราะ “คัง เยบิน” คือผู้หญิงที่มาแรงสุดๆเวลานี้ ด้วยรูปร่างหน้าตาและที่สำคัญคือหุ่นของเธอที่ไม่ได้สวยแบบบอบบางแต่ะสวยแบบสุขภาพดีเพราะเธอเข้ายิมตลอด

 

นางแบบสาววัย 30 ปี เป็นเจ้าของรูปร่างสุดเซ็กซี, ใบหน้าสวยหวาน และผิวขาว ๆ เป็นสาวสวยเซ็กซีมีเนื้อมีหนังแบบสาว ๆ คงต้องอิจฉา และหนุ่ม ๆ ก็หลงเสน่ห์แน่ ๆ นอกจากที่เธอจะมีดีที่หน้าตาของเธอ เธอยังมีขนาดหน้าอกหน้าใจที่อวบอึ๋ม เร้าใจสุดๆอีกต่างหาก ยิ่งได้ดูเวลาที่เธอถ่ายแบบแต่ละครั้งแล้ว เจอหนองโพขาวๆเนียน ทะลักแทบทุกช็อต อูยย มันช่างยั่วยวนชวนกำเดาพุ่ง ซะจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดเจ้าสาว ''เบนซ์'' เนรมิตเอง ใส่เอง ... เก๋ป๊ะ?
    ใกล้จะเข้าพิธีวิวาห์ของว่าที่เจ้าสาว "เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา" และ มิค" บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบ ฯ
  • นุ่น วรนุช อีลำยอง ท่าโดดน้ำหาโหลยาดอง
    ทองเนื้อเก้า ลำยอง เวอร์ชั่น 2013 ที่ นุ่น วรนุช มารับบทเป็น อีลำยอง กอดโหลยาดองนั้น หลังจากเมื่อคืนวานกระแสในโลกออนไลน์ต่างหยิบยกนำมาพูดถึงกันอย่างมาก กับฉาก ลำยอง กระโดดคลองเพื่อตามหาโหลยาดอง ต้องบอกว่าเป็นฉากในตำนานเลยก็ว่าทั้ง แก้ว อภิรดี , ต้อม รัชนีกร มาถึง นุ่น วรนุช ท่าแตกต่างกันไป แต่ดูแล้วมันช่างได้อารมณ์คนกำลังอยากเหล้าจริง ๆ
  • ปุ๊กกี้ เผยแล้ว ท้องกับใคร!!
    หลังมีข่าว ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ตั้งครรภ์ลูกคนที่สาม ล่าสุด ปุ๊กกี้ ปริศนา ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่าเธอกำลังตั้งครรภ์จริง โดยปุ๊กกี้ตั้งท้อง 8 เดือนแล้ว ทั้งยังบอกด้วยว่า เธอท้องกับสามีซึ่งเป็นนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูป โดยปุ๊กกี้บอกว่า เธอกับฝ่ายชายคบหาดูใจกันมา 2 ปีแล้ว แต่คนทั่วไปไม่ค่อยทราบ เพราะเป็นการคบกับเงียบๆ ส่วนที่มีข่าวว่าสามีของเธอ มีภรรยาและลูกอายุ 15 อยู่แล้วนั้น ปุ๊กกี้บอกว่า ฝ่ายชายรับผิดชอบดูแลตัวเธอและลูกในท้องเป็นอย่างดี เพียงแต่ไม่ต้องการเป็นข่าว และชีวิตวันนี้ก็มีความสุขดีเช่นกัน
  • รู้จักน้องเมลิค วันเฉลิม ในทองเนื้อเก้า
    กำลังแซ่บถึงใจ และเป็นละครที่มาแรงเรื่องหนึ่งตอนนี้ สำหรับ ทองเนื้อเก้า ที่คราวนี้ได้ นุ่น วรนุช มารับบท ลำยอง สาวขี้เมา หลงระเริงไปกับชีวิต ซึ่งบทลำยอง ในทองเนื้อเก้า เป็นอีกบทพิสูจน์ความสามารถของนางเอกคนนี้ แต่ที่ดูเหมือนจะมาแรงไม่แพ้นุ่น วรนุช คือ วันเฉลิม ที่รับหน้าที่นี้โดย น้องเมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน หนูน้อยลูกครึ่ง แสนน่ารักที่ถูกเลือกมารับบท วันเฉลิม ในละคร ทองเนื้อเก้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »