ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทึ่งแฟนไทย! เพื่อนปาตินโญหวังอยู่โยงท่าเรือปีหน้า

ทึ่งแฟนไทย! เพื่อนปาตินโญหวังอยู่โยงท่าเรือปีหน้า

Posted 17/10/2013 by goal.com

 

ติดใจแฟนบอลและบรรยากาศการเชียร์ในเมืองไทยเข้าอย่างจัง! แพทริค ไรเชลท์ จึงหวังจะได้อยู่ค้าแข้งกับสิงห์เจ้าท่าต่อไปในฤดูกาลหน้า

แพทริค ไรเชลท์ ปีกลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เยอรมันของ "สิงห์เจ้าท่า" สิงห์ท่าเรือ เปิดใจ ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นแพท สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังประทับใจแฟนบอลและบรรยากาศการเชียร์อันเร้าใจที่นี่ ยันแฮปปี้กับชีวิตในเมืองหลวง

ปีกขวาทีมชาติฟิลิปปินส์ ชุด "ดิ อัซกาลส์" เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ย้ายมาร่วมทีม สิงห์ท่าเรือ เมื่อช่วงเลกสอง ด้วยเหตุผลหลัก คือ ต้องการที่จะประสบความสำเร็จเหมือนกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง ฆาเบียร์ ปาตินโญ กองหน้าตัวเก่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สามารถแจ้งเกิดกับทีมแกร่งแดนอีสานใต้ได้อย่างยอดเยี่ยม

ไรเชลท์ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฐาะผู้เล่นโควต้าเอเชีย และพาทีมขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางในตอนนี้ พร้อมทั้งมีลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นสู่โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าอีกด้วย แม้จะเหลือโปรแกรมการแข่งขันให้ลุ้นอีก 3 นัดก็ตาม

แต่อย่างไรก็ตาม สัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้เขาจะกลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัด หรือ ฟรีเอเยนต์ทันที ซึ่งปีกตัวจี๊ดวัย 25 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวโกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมต้องการอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แฟนบอลที่นี่วิเศษมากๆ และบรรยากาศการเชียร์ก็สุดยอดจริงๆ  ตอนนี้ผมมีความสุขมากกับชีวิตการค้าแข้งในฤดูกาลแรกในเมืองหลวงของประเทศไทย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »