ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต็กแฮปปี้ยกเลิกแข้งแบนบีจี-กิเลน ลั่นขอรักษาสถิติไร้พ่ายต่อ

แต็กแฮปปี้ยกเลิกแข้งแบนบีจี-กิเลน ลั่นขอรักษาสถิติไร้พ่ายต่อ

Posted 16/10/2013 by goal.com

 

โค้ชแต็กชี้เป็นเรื่องดีที่มีการยกเลิกโทษแบนผู้เล่นของบีจีและเมืองทองฯ ลั่นขอรักษาสถิติไร้พ่ายของตนกับกิเลนผยองต่อ

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอน "เดอะแรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยว่า เป็นเรื่องดีที่มียกเลิกโทษแบนผู้เล่นสำคัญของทั้งบีจีและเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมที่ทั้งคู่จะพบกัน พร้อมตั้งเป้ารักษาสถิติไม่เคยแพ้ต่อกิเลนผยองต่อไป

โดย "เสธ.ตุ้ม" พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน มีมติยกเลิกใบเหลืองของ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย และ นริศ ทวีกุล ในนัดที่บุกไปพ่ายให้กับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ 2 ผู้เล่นกิเลนผยองอย่าง ดักโน่ เซียก้า และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ได้รับการยกเลิกใบเหลืองเช่นกัน ทำให้ทั้ง 4 คน จะสามารถลงช่วยทีมในเกมนัดสำคัญที่ทั้งสองทีมจะพบกันในวันเสาร์นี้ได้แน่นอน

เทรนเนอร์สมองเพชรวัย 50 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ก่อนการฝึกซ้อม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ( 15 ต.ค.56 ) ว่า "เป็นผลดีกับทั้งสองทีมที่ได้รับการยกเลิกใบเหลือง ซึ่งทั้งสองทีมจะได้ผู้เล่นที่ดีกลับมาช่วยทีมในนัดสำคัญ และเราจะได้วัดการแข่งขันที่มีคุณภาพ"

ขณะที่เรื่องของสถิติในการเจอกับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ "โค้ชแต๊ก" ยังไม่เคยแพ้แม้แต่นัดเดียว กุนซือใหญ่แห่งบีจี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า " ผมหวังว่าสถิตินี้จะยังคงอยู่ต่อไป เกมในวันอาทิตย์นี้ เราต้องเปิดเกมรุกเต็มที่และต้องการแต้มอย่างน้อย 1 คะแนน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชง้วนรับไทยลุ้นเข้ารอบยากหลังพ่ายอิหร่าน
    สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือทีมชาติไทย ก้มหน้ารับ โอกาสที่ทีมของตนจะผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกเอเชียน คัพ 2015 เริ่มริบหรี่เต็มที หลังพ่าย อิหร่าน แบบฉิวเฉียด 1-2 ในเกมรอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระบุ เกมนี้หลายอย่างไม่เป็นไปตามที่หวังเอาไว้
  • ไทยสุดต้าน!บุกพ่ายอิหร่านหวิว1-2ศึกเอเชียน คัพ
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ต้าน อิหร่าน ไม่ไหว บุกพ่ายหวุดหวิด 1-2 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก จาลาล ฮอสเซนี่ น.69 กับ เรซา กูชานเนจ๊าด น.73 ส่วน ไทย ตีไข่แตกลูกเดียวจาก ธีรศิลป์ แดงดา ในศึก ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี นัด 3 เมื่อ วันอังคารที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • อุดรฯเคลียร์สิทธิ์เลือกตั้งปธ.ศูนย์อีสานซิวเหลือ6ทีมยังค้าง
    อุดรธานี เป็มทีมแรกที่จัดการปัญหาเรื่องสิทธิ์ซ้ำซ้อนได้โดยตกเป็นของประธานศูนย์ลีกภูมิภาคอีสาน ขณะที่อีก 6 ทีมยังไม่ลงตัว
  • 'เชอร์รี่' ขอฟิตเต็มที่ช่วย 'บีจี' ดับฝัน 'กิเลน' ลุ้นแชมป์
    “เชอร์รี่” เอกพันธ์ อินทเสน กองกลางตัวรุกของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยขอฟิตร่างกายของตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อลงสนามช่วยทีม บีจี ในเกมบุกเยือน “กินเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์นี้ (20 ต.ค.) และมั่นใจหากนักเตะ บีจี เล่นได้ตามแท็กติกที่ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม วางไว้เชื่อว่าจะเก็บ 3 แต้มจากทีม กิเลนผยองได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »