ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสแย้มพร้อมลาชุดขาว

กาซียาสแย้มพร้อมลาชุดขาว

Posted 18/10/2013 by siamsport

อีเกร์ กาซียาส มือกาวคนดัง เรอัล มาดริด รับอาจจะต้องพิจารณาเรื่องย้ายทีมในช่วงปีใหม่ หากยังคงถูกดองยาว ลั่นตนก็เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ต้องการโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนอาจจะตัดสินใจอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า ถ้าหากยังคงต้องนั่งเป็นตัวสำรองให้กับ ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารมือหนึ่งของทีมคนปัจจุบัน ต่อไป

มือกาวทีมชาติสเปนวัย 32 ปี ซึ่งไม่ได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมลีกมาตั้งแต่เดือนมกราคม กำลังประสบกับปัญหาอย่างหนักในการแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับมาจาก โลเปซ ซึ่งสถานการณ์ดังกล่าวยังอันตรายต่อเจ้าตัวในการลุ้นมีชื่อติดทัพ "กระทิงดุ" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงกลางปีหน้าด้วย และด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าตัวแย้มว่า อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในช่วงขึ้นปีใหม่

 "ถ้าคนเราไม่ได้เล่นนานแบบนี้ แน่นอนว่า มันก็จะต้องมีการตัดสินใจ ซึ่งมันก็เหมือนกับผมที่เป็นมนุษย์ธรรมดาๆ คนหนึ่ง และผมก็เป็นนักฟุตบอล ซึ่งตอนนี้ไม่ได้ลงเล่นมานานถึง 9 เดือนแล้ว ผมไม่ใช่หุ่นยนต์นะ แน่นอนว่า จริงๆ แล้วผมอยากอยู่ที่นี่ต่อ และอยากคว้าแชมป์กับ เรอัล มาดริด ผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก แต่มันก็จะต้องมาถึงวันที่จำเป็นต้องตัดสินใจ"

"ตอนนี้ผมตัดสินใจที่จะอยู่ต่อ และพยายามต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งคืนมา แต่ถ้า 3 เดือนผ่านไปแล้วโดยที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และคุณถามคำถามนี่กับผมอีกครั้ง ผมก็อาจจะตัดสินใจย้ายออกจากที่นี่ก็ได้" กาซียาส ซึ่งเข้ามาอยู่กับสโมสรตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »