ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีตาลุก!ราชันพร้อมปล่อยเคดิร่า

ผีตาลุก!ราชันพร้อมปล่อยเคดิร่า

Posted 17/10/2013 by siamsport

 

สื่อสเปน รายงาน เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เยอรมัน ออกจาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังนักเตะให้สัมภาษณ์ว่าเริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในแดนกระทิงดุ คาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาทาบทามใหม่รอบ 2 แต่อาจจะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์หน้าเพื่อให้ได้ค่าตัวที่ถูกลง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความหวังสุกสกาวกับการคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพในอนาคตอันใกล้ หลังจากล่าสุด เรอัล มาดริด ต้นสังกัดนักเตะในสเปน พร้อมที่จะปล่อยให้มิดฟิลด์วัย 26 ปีได้ย้ายออกไป ตามรายงานจาก "เอล เอโกโนมิสต้า" สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
 
เคดิร่า เป็นนักเตะเป้าหมายที่ "ปีศาจแดง" พร้อมจะจ่ายเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อให้ได้ตัวมาในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้รับไฟเขียวจาก เรอัล มาดริด เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" เพิ่งเสีย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เลือดด๊อยท์ช ออกไปให้กับ อาร์เซน่อล และมองว่าการปล่อยนักเตะ 2 รายออกไปพร้อมๆ กันจะทำให้ทีมเสียสมดุลมากเกินไป
 
อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ สตุ๊ตการ์ท ดูจะไม่มีความสุขกับการค้าแข้งยังถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป หลังจากแสดงความน้อยเนื้อต่ำใจผ่านสื่อบ้านเกิดว่า ตนเองเหมือนเป็นแพะรับบาปของสื่อสเปน เพราะไม่เคยได้รับคำชมเลยต่อให้เล่นดีแค่ไหนก็ตาม ประกอบกับการเหลือสัญญาอีกเพียง 2 ปี ทำให้ มาดริด พร้อมพิจารณาที่จะปล่อยให้นักเตะเลือดผสมตูนิเซีย รายนี้ได้ย้ายออกไปถ้าต้องการ
 
เป็นที่เชื่อว่า เคดิร่า ยังอยู่ในความสนใจของ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะเดินเรื่องเจรจาซื้อตัวมาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้เลยหรือจะรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์หน้าก่อน เพราะถึงตอนนั้นมีความเป็นไปได้ที่ค่าตัวจะถูกลง ขณะที่การซื้อตัวในเดือนมกราคมนี้ นอกจากจะแพงแล้ว ยังมีปัญหาเรื่องการติดคัพ-ไทในฟุตบอลยุโรปมาเกี่ยวข้องให้วุ่นวายอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลืออีกแล้ว!ผีเล็งฉกลิคท์สไตเนอร์จากยูเว่
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องสอย สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กเลือดสวิสของ ยูเวนตุส เสริมแกร่งในช่วงตลาดนักเตะเปิดปีใหม่นี้ หลังดูแล้วนักเตะยังไม่มีทีท่าจะตกลงขยายสัญญาอยู่กับ "เจ้าม้าลาย" ออกไปอีก ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดในปี 2015
  • พ่อยานาไซฉุนวิลมอตส์พูดติเรื่องเลือกทีมชาติ
    อเบดิน ยานาไซ พ่อของ อัดนาน ยานาไซ ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก มาร์ค วิลมอตส์ โค้ชทีมชาติเบลเยียม พูดจาให้ดูดีว่า ยานาไซ ควรพูดว่าจะเล่นให้ เบลเยียม บ้านเกิด ไม่ใช่อมพะนำทำให้เกิดการแย่งชิงตัว แล้วจากนั้นจะเป็นคนตัดสินใจเองว่าจะเรียกตัวหรือไม่ โดย คุณป๋าสวนไปว่า ข้อเท็จจริงคือ เบลเยียม เป็นฝ่ายติดต่อเรียกตัวลูกชาย ไม่ใช่ฝ่ายเขาที่ติดต่อไปขอเล่น
  • ชุดขาวเซ็นเด็กมหัศจรรย์ยุ่นวัย9ขวบมาปั้น
    เรอัล มาดริด ตกลงสอย ทาคูฮิโระ นากาอิ ดาวรุ่งวัย 9 ขวบ ชาวเมืองปลาดิบ เข้าสู่ทีมเรียบร้อยแล้ว หลังชื่นชอบในทักษะที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อระหว่างโชว์ในรายการโทรทัศน์แดนอาทิตย์อุทัย เมื่อ 2 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »