ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนสาวอวยพรวันเกิดโอซิลช้าหนึ่งวันเต็มๆ

แฟนสาวอวยพรวันเกิดโอซิลช้าหนึ่งวันเต็มๆ

Posted 18/10/2013 by siamsport

 

เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน รักหวานฉ่ำ หลังแฟนสาวแสดงความน่ารักด้วยการโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิด โดยถึงแม้จะมาช้าไป 1 วัน แต่งานนี้ดาวเตะ อาร์เซน่อล ไม่ติดใจ และโพสต์รูปยืนยันว่ามีความสุขชัดเจน

หนึ่งในข้อดีของการเล่นเฟซบุ๊ค คือการมีแจ้งเตือนวันเกิดเพื่อนๆ ให้ทราบกันลืม แต่ถึงกระนั้นดูเหมือน แมนดี้ คาปริสโต้ แฟนสาวของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล จะไม่ได้ใช้ให้เกิดประโยชน์แม้แต่น้อย หลังจากโพสต์อวยพรวันเกิดแฟนหนุ่มด้วยข้อความสุดหวาน แต่ว่าช้าไปถึงหนึ่งวันเต็มๆ เลยทีเดียว

อดีตดาวเตะ ชาลเก้ 04, แวร์เดอร์ เบรเมน และ เรอัล มาดริด ครบรอบวันเกิดอายุ 25 ปี เมื่อวันอังคารที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา และฉลองด้วยการลงเล่นทีมชาติเยอรมัน ในคืนวันเดียวกัน และทำผลงานยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ "อินทรีเหล็ก" บุกไปชนะ สวีเดน 5-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม กว่าที่ คาปริสโต้ จะโพสต์ข้อความอวยพรแฟนหนุ่มผ่านเฟซบุ๊คตัวเองต้องรอจนถึงคืนวันพุธ ให้หลัง 1 วันเลยทีเดียว โดยอ่านใจความได้ว่า "สุขสันต์วันเกิดครบ 25 ปี แด่ผู้ชายคนที่ฉันรัก" พร้อมรูปภาพหวานแหว

ขณะกำลังสวีตกับ โอซิล ซึ่งทางราชาแอสซิสต์ ก็ดูจะพออกพอใจแม้จะช้าไปหน่อย และโพสต์ภาพขึ้นอินสตราแกรมเช่นกัน เป็นอิริยาบถขณะกำลังยืนจ้องเค้กที่แฟนสาวนำมาให้อย่างมีความสุข 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลมั่นใจปืนได้กลับมาชูถ้วยไม่นานเกินรอ
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ป้ายแดงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมมีโอกาสสูงที่จะกลับมาคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ หลังห่างหายจากการชูถ้วยมานานกว่า 8 ปี ชี้ทีมมีศักยภาพที่จะทำได้แน่นอนเมื่อพิจารณาคุณภาพของนักเตะ บวกกับการทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม
  • ปืนจ่อซิวเบนซ์20ล.ปอนด์หลังราชันหันล่าซัวเรซ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังหั่นราคาซิว คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวแค่ 20 ล้านปอนด์ ในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้ หลังจากทัพ "ราชันชุดขาว" พร้อมจะขายนักเตะเพื่อไปคว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาล่าตาข่ายแทน
  • เวนเกอร์ลั่นพร้อมทุ่มเงินเสริมทัพปืนอีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลั่นพร้อมจะทุ่มเงินเสริมทัพอีกในอนาคต ตราบที่ค่าตัวของนักเตะไม่แพงเกินจริงมากไป แต่ยืนยันยังคงนโยบายปั้นแข้งดาวรุ่งควบคู่ไปด้วย หลังจากวัฒนธรรมของสโมสรเป็นสิ่งที่ต้องสร้างจากภายใน
  • ถูกทางแล้ว! ปิแรสแนะเวนเกอร์ อย่าหยุดทุ่มเงิน
    โรแบร์ ปิแรส เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดของเขาทำถูกแล้วที่หันมาทุ่มเงินซื้อนักเตะชื่อดังมาร่วมทีม พร้อมแนะนำว่าให้รักษาแนวทางนี้ต่อไปหากหวังกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »