ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์ปัดคุยย้ายซบบาร์เซโลน่า

มุลเลอร์ปัดคุยย้ายซบบาร์เซโลน่า

Posted 20/10/2013 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกเลือดเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่เถียงว่าตัวเองอยู่ที่ บาร์เซโลน่า จริงๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะแอบไปคุยเรื่องย้ายทีม ยืนยันมีความสุขกับทีม "เสือใต้" และไม่คิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าบุนเดสลีกา และแชมป์ยุโรปจาก เยอรมัน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่พัวพันเขากับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมของลีกสเปน ที่ถูกโยงว่ามีการนัดแนะพบปะพูดคุยกับตัวแทนของทีม "เลือดหมู-น้ำเงิน" ยอมรับไปอยู่ที่มหานครแห่งกาตาลันจริงๆ แต่ไม่ได้ไปแอบคุยกับใครหน้าไหน เกี่ยวกับการย้ายไปเล่นที่ คัมป์ นู ทั้งสิ้น
 
ข่าวลือของ มุลเลอร์ กับ บาร์ซ่า ถูกตีแผ่ออกมาเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว หลังจากมีภาพของ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน ไปนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่ภัตตาคาร โบคา กรันเด้ สุดหรูใน บาร์เซโลน่า ทำให้เกิดข่าวลือว่า เขาได้พบกับเจ้าหน้าที่สโมสร 2 คน ซึ่ง ดาวยิงวัย 24 ปี กล่าวว่า "ผมอยู่ที่นั่นจริง แต่ไม่มีอะไรเกี่ยวกับการเจรจาย้ายสโมสร"
 
นอกจากนี้ มุลเลอร์ ที่เหมา 2 ลูกช่วยทีมเอาชนะ ไมน์ซ 05 ไปเบาะๆ 4-1 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ต.ค. ยังบอกด้วยว่า มีความสุขกับทีม ไม่คิดย้ายไปไหน แถมมีสัญญายาวถึงปี 2017 โดยกล่าวว่า "ผมไม่ได้เซ็นสัญญาแล้วรอให้มันหมดไปเฉยๆ แต่ผมมีความสุขกับการเล่นที่นี่ คนที่รู้จักผมจะรู้ว่าสำหรับผมแล้ว บาเยิร์น เปรียบเสมทือนบ้านหลังที่สอง"

 ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชชาวสเปน กุนซือเก่าเจ้าบุญทุ่ม ก็ร่วมปฏิเสธข่าวนี้เช่นกันว่า "ผมเชื่อมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหน มันไม่มีทางเป็นไปได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้รัวแซงไมนซ์4-1,เสือเหลืองเฉือนหวิว1-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านไล่ยิงแซง ไมนซ์ ทีมเยือนไปแบบไม่ไว้หน้า 4-1 เก็บสามแต้มรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์ ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เก็บสามแต้มได้เช่นกันหลังเฉือน ฮันโนเวอร์ หวิว 1-0 รั้งที่สองตามเดิม ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์น มิวนิค 4 : 1 ไมนซ์
    โธมัส มุลเลอร์ ยิง2 ตุง ช่วย"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ ไมนซ์ 4:1 รั้งจ่าฝูงศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2013-14 อย่างเหนียวเเน่น
  • แฉเลวานฟันค่าเซ็นสัญญา9ล.ปอนด์ย้ายฟรีซบเสือใต้
    เดลี่ เมล แท็บลอยด์เมืองผู้ดี แฉ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอมทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ บวกค่าเซ็นสัญญาต่างหากอีก 9 ล้านปอนด์ เพื่อดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องกินแห้วไปตามระเบียบ
  • 7 ยอดทีมไร้พ่ายยุโรป ฤดูกาล 2013-14
    นับจากเปิดฤดูกาลจนถึงปัจจุบัน มีทีมใดบ้างในบรรดาลีกดังทั่วยุโรป ที่พวกเขายังสะกดคำว่า "แพ้" ไม่เป็น โกล ประเทศไทยรวบรวมมาให้ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »