ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉเลวานฟันค่าเซ็นสัญญา9ล.ปอนด์ย้ายฟรีซบเสือใต้

แฉเลวานฟันค่าเซ็นสัญญา9ล.ปอนด์ย้ายฟรีซบเสือใต้

Posted 19/10/2013 by siamsport

 

เดลี่ เมล แท็บลอยด์เมืองผู้ดี แฉ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอมทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ บวกค่าเซ็นสัญญาต่างหากอีก 9 ล้านปอนด์ เพื่อดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องกินแห้วไปตามระเบียบ
 
 "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ในอังกฤษ รายงานว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จะรับค่าเซ็นสัญญาเหนาะๆ 9 ล้านปอนด์ (ราว 405 ล้านบาท) บวกกับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ราว 6.75 ล้านบาท) เมื่อเขาย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่ปรับร่วมลีก แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้
 
 ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ได้รับความสนใจจากเหล่าทีมใหญ่ทั่วยุโรป นับตั้งแต่ประกาศว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "เสือเหลือง" เมื่อสัญญาปัจจุบันหมดลงในวันที่ 30 มิ.ย. ปี 2014 และเขาสามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้อย่างอิสระเมื่อตลาดนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือน ม.ค. ปีหน้า
 
อย่างไรก็ตาม ไม่เป็นความลับในยุโรปว่าหัวหอกวัย 25 ปี ตั้งเป้าโยกไปร่วมทัพ "เสือใต้" ในฤดูกาลหน้า และด้วยแพ็คเกจค่าเซ็นสัญญา บวกค่าเหนื่อย จึงไม่น่าสงสัยว่าทำไมเขาถึงปฏิเสธข้อเสนอจากทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »