ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปพอใจเสือใต้พลิกยำไมนซ์

เป๊ปพอใจเสือใต้พลิกยำไมนซ์

Posted 20/10/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เป็นปลื้มกับชัยชนะ 4-1 เหนือ ไมนซ์ ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม ยกคู่แข่งเล่นได้เยี่ยม ทำเอา "เสือใต้" เจองานช้างก่อนได้เฮ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ตนรู้สึกพอใจไม่น้อย หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม ไมนซ์ 05 ขาดลอย 4-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฌอว์น พาร์เกอร์ ทำสกอร์ให้ ไมนซ์ ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 44 แต่ในช่วงครึ่งหลัง "เป๊ป" แก้เกมมาดี และ บาเยิร์น ก็รัวรวดทีเดียว 4 ตุงจาก อาร์เยน ร็อบเบน นาทีที่ 50, โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 52, มาริโอ มานด์ซูคิช นาทีที่ 69 และ มุลเลอร์ อีกหนึ่งลูก นาทีที่ 82 (จุดโทษ) ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น กลับขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง มี 23 คะแนน จาก 9 นัด

"ผมพอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา ช่วงครึ่งแรกในเกมที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า เรามักจะมีปัญหาเป็นประจำ แต่ผมมั่นใจว่า เราจะพัฒนาได้ในเร็วๆ นี้ ผมยังรู้สึกเฉยๆ ตอนจบครึ่งแรก เรามีการปรับเปลี่ยนระบบการเล่นเล็กน้อย และให้ อาร์เยน เล่นเป็นปีกซ้าย" นายใหญ่ บาเยิร์น กล่าว

ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม ก็เห็นด้วยกับ "เป๊ป" ที่มอง บาเยิร์น ว่า มักจะทำผลงานไม่ค่อยดีในช่วงครึ่งแรก ก่อนกล่าวชมคู่แข่งที่สร้างความยากลำบากให้กับทีมตนไม่น้อย "ในช่วงครึ่งแรกเราเล่นแบบไม่มีสมาธิ นี่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยหลังเกมทีมชาติ ซึ่งเราจำเป็นต้องแก้ไขให้เร็วที่สุด เรามีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในช่วงพักครึ่ง และมันก็ได้ผล แต่ก็ต้องยกเครดิตให้กับ ไมนซ์ ด้วย พวกเขาทำให้เราเจองานหนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์ปัดคุยย้ายซบบาร์เซโลน่า
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกเลือดเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่เถียงว่าตัวเองอยู่ที่ บาร์เซโลน่า จริงๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะแอบไปคุยเรื่องย้ายทีม ยืนยันมีความสุขกับทีม "เสือใต้" และไม่คิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น
  • เสือใต้รัวแซงไมนซ์4-1,เสือเหลืองเฉือนหวิว1-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านไล่ยิงแซง ไมนซ์ ทีมเยือนไปแบบไม่ไว้หน้า 4-1 เก็บสามแต้มรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์ ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เก็บสามแต้มได้เช่นกันหลังเฉือน ฮันโนเวอร์ หวิว 1-0 รั้งที่สองตามเดิม ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์น มิวนิค 4 : 1 ไมนซ์
    โธมัส มุลเลอร์ ยิง2 ตุง ช่วย"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ ไมนซ์ 4:1 รั้งจ่าฝูงศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2013-14 อย่างเหนียวเเน่น
  • แฉเลวานฟันค่าเซ็นสัญญา9ล.ปอนด์ย้ายฟรีซบเสือใต้
    เดลี่ เมล แท็บลอยด์เมืองผู้ดี แฉ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอมทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ บวกค่าเซ็นสัญญาต่างหากอีก 9 ล้านปอนด์ เพื่อดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องกินแห้วไปตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »