ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีไม่หวั่น!กัปตันซีเกมส์ห้าวเป้งขอปิดตายเทพมุ้ย

บีจีไม่หวั่น!กัปตันซีเกมส์ห้าวเป้งขอปิดตายเทพมุ้ย

Posted 20/10/2013 by goal.com

 

เพื่อตราสโมสร! ปราการกองหลังดาวโรจน์บางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่นขอหยุดเกมรุก "กิเลนผยอง" และขอดับซ่าความแรงรุ่นพี่สถาบันเก่าอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา

“บิ๊ก” ประวีณวัช บุญยงค์ กองหลังดาวรุ่งของ บางกอกกล๊าส เอฟซี พร้อมทุ่มเต็มกำลังและจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในการหยุดยั้งเกมรุกของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่มีตัวอันตรายอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยเป็นแกนหลัก

เตรียมทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์นี้ สำหรับทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อมีโปรแกรมต้องบุกเยือนทีมรองจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2556 นี้ ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม

โดยปราการหลังดาวรุ่งของทีม บีจี อย่าง “เจ้าบิ๊ก” ประวีณวัช บุญยงค์ ได้ออกมากล่าวถึงการต้องเผชิญหน้ากับ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทยของ เมืองทองฯ ซึ่งเป็นอดีตรุ่นพี่ร่วมสถาบันสมัยเรียนมัธยมที่โรงเรียน อัสสัมชัญ ธนบุรี ว่า “สำหรับตัวผมและเขา(ธีรศิลป์) ถือว่าเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่มีความสนิทกันเป็นอย่างมาก แต่กับการแข่งขันที่ต้องลงสนามชิงชัยกันนั้น ก็ถือว่าเป็นงานที่หนักสำหรับตนรวมถึงผู้เล่นในเกมรับของ บีจี ทุกคน เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถที่ดี รวมถึงเขาได้พิสูจน์ตัวเองในเกมระดับชาติมาแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ตามตนก็ไม่ได้หวั่นเกรงแต่อย่างใด และก็จะขอทำหน้าที่อย่างดีที่สุด เพื่อป้องกันไม่ให้ทีม บีจี เสียประตู รวมถึงนักเตะ บีจี ทุกคนก็มุ่งมั่นที่จะโชว์ความสามารถ เพื่อคว้าผลการแข่งขันตามเป้าหมายของทีม และเพื่อแฟนบอล บีจี ทุกคนให้ได้ด้วย”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดซูเปอร์บิ๊กแมทช์ บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2556 เวลา 18.30 น. ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม และจะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลทางบ้านได้รับชมทางช่องทรูสปอร์ต 2 (ช่องทรูวิชั่นส์ 102)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »