ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้กจ่อควงสารวัตรหมีทำบุญต่างประเทศ

แพนเค้กจ่อควงสารวัตรหมีทำบุญต่างประเทศ

Posted 20/10/2013 by Sanook

 

'แพนเค้ก เขมนิจ' จ่อควง 'สารวัตรหมี' บินลัดฟ้าช่วยงานบุญต่างประเทศ ลั่นต่อสัญญาช่อง 7


เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่เมื่อมีเวลาว่างมักจะเข้าวัดทำบุญ อย่างสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ที่ช่วงนี้มักพาครอบครัวและ "สารวัตรหมี" คอยไปช่วยเหลืองานบุญต่างๆ ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า สารวัตรหมีเตรียมทำเรื่องลากิจ เพื่อไปช่วยสาวแพนเค้กทำบุญไกลถึงประเทศเนเธอร์แลนด์ งานนี้เจอตัวสาวแพนเค้ก ที่มาร่วมงาน มหกรรมคอนเสิร์ต ช่องสตาร์แม็กซ์ โดยสาวแพนเค้กยอมรับว่า มีแพลนจะไปทำบุญจริง พร้อมทั้งพี่หมีก็คอยช่วยกันอีกแรง เรียกว่ายกกันไปทั้งครอบครัวเลยทีเดียว แถมเป็นทริปที่อิ่มบุญไกลถึงต่างแดนอีกด้วย


ทางด้านสัญญาที่ใกล้จะหมดลงนั้น สาวแพนเค้กเผยว่า ยังคงต่อสัญญากับทางช่อง 7 เหมือนเดิม ไม่มีการย้ายช่องอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก ตัวติดแจ สารวัตรหมี งานไหนควงคู่เสมอ
    แม้ว่าช่วงนี้ แพนเค้ก เขมนิจ ไม่ค่อยเห็นโผล่มาตามหน้าจอทีวีเท่าไหร่ แต่ที่หายหน้าไปก็เพราะว่าซุ่มถ่ายละครอยู่ กับ เดินตระเวนสายออกงานการกุศล ที่เดี๋ยวนี้แทบจะกลายเป็นอีกหนึ่งงานประจำของสาวคนนี้ไปแล้ว แต่ที่เห็นบ่อยสุดๆ ก็คง "สารวัตรหมี" ที่ต้องพกติดตัวไปไหนด้วย ตามติดไปแทบจะทุกที จนต้องตั้งสโกแกนให้ว่า "แพนไปไหน หมีไปด้วย"
  • “แพนเค้ก เขมนิจ“ โพสต์ภาพอวยพร สารวัตรหมี หวานจริงอะไรจริง!
    แม้ว่าอายุจะห่างกันถึง 12 ปี แต่ดูเหมือนว่าความรักครั้งล่าสุดของนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" กับ "สารวัตรหมี" พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ จะราบรื่นไร้อุปสรรคแถมหวานชื่นกว่าครั้งไหนๆ เพราะงานนี้คุณแม่หน่อย (นวลนง จามิกรณ์) ของสาวแพนเค้ก ดูจะปลื้มว่าที่ลูกเขยคนนี้ไม่ใช่น้อย ทั้งยังไฟเขียวให้สารวัตรหมีคอยดูแลลูกสาวแทนเวลาที่คุณแม่ไม่ว่าง ไม่ว่าสาวแพนเค้กจะไปไหนก็จะมี "พี่หมี" คอยตามดูแลเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวเสมอ ควงกันไปเที่ยวต่างประเทศก็ยอมรับแบบไม่มีกั๊กเหมือนรักครั้งก่อน และสองครอบครัวก็สนิทแนบแน่นมีกิจกรรมด้วยกันตลอดๆ เรียกว่ารักครั้งนี้โรยด้วยกลีบกุหลาบจริงๆ
  • ‘แพนเค้ก’ ลั่นอยากทำงาน ยังไม่พร้อมมีครอบครัว
    ถือได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่ใจบุญมากๆ คนหนึ่ง สำหรับ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ เพราะมีงานบุญงานการกุศลที่ไหนเป็นต้องเห็นครอบครัวจามิกรณ์ตลอด จนตอนนี้มีการตั้งฉายาให้สาวแพนเค้กว่า เจ้าแม่งานบุญซะแล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่าน้อมรับฉายาดังกล่าว
  • “แพนเค้ก-ปุ๊กลุ๊ก“ เหวอ! ขึ้นบัญชีดำช่อง 7 นางเอกหนีกอง รับอีเว้นท์
    หลังจากช่อง 7 ออกมาฟาดดาบ มีมาตรการลงโทษดาราที่หนีคิวกองถ่าย เอาไปรับอีเว้นท์ ว่าจะทำการแบนทันทีนั้น อยู่ๆ ก็มีชื่อของ 2 นางเอกระดับแถวหน้าของช่อง 7 อย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" และ "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ออกมา ให้หนาวๆ ร้อนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »