ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอฟเฟ่อัดเป๊ปทำตัวเหมือนครูจอมเฮี้ยบ

เอฟเฟ่อัดเป๊ปทำตัวเหมือนครูจอมเฮี้ยบ

Posted 22/10/2013 by siamsport

 

สเตฟาน เอฟเฟนแบร์ก ตำนานมิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ชอบใจหลังเห็น โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เสือใต้" สั่งห้าม อาร์เยน ร็อบเบน สตาร์ชาวดัตช์ ยิงจุดโทษในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่นักเตะถือบอลเตรียมยิงแล้ว ชี้ทำตัวเหมือนครูที่ชอบสั่งโน่นสั่งนี่และเห็นลูกทีมเป็นเด็กๆ ไปได้

สเตฟาน เอฟเฟนแบร์ก อดีตกองกลางกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่เห็นด้วยกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" ที่ไม่ยอมปล่อยให้ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ รับหน้าที่ยิงจุดโทษในเกมลีก กับ ไมนซ์ 05 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา และสั่งให้ โธมัส มุลเลอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน เป็นคนยิงแทน

ร็อบเบน หยิบบอลขึ้นมาจองเพื่อที่จะยิงประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้และเป็นประตูให้ "เสือใต้" หนีห่าง 4-1 หลังจาก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เพื่อนร่วมทีม ถูกทำฟาวล์ในเขตโทษ ก่อนที่อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า จะตะโกนสั่งการจากข้างสนามระบุให้ มุลเลอร์ เป็นคนทำหน้าที่แทน ซึ่ง "เอฟเฟ่" มองว่าเป็นเรื่องไม่สมควร

เจ้าของฉายา "จอมห้าวหัวเสือ" กล่าวว่า "คุณไม่ต้องการเห็นเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นต่อหน้าผู้ชม 80,000 คน คุณถือบอลอยู่ในมือ และพร้อมที่จะยิงจุดโทษแล้ว เต็มไปด้วยความมั่นใจ แล้วจากนั้นโค้ชของคุณก็เข้ามาสั่งเหมือนคุณครูบอกให้เอาบอลไปให้ มุลเลอร์ มันเป็นเรื่องน่าเจ็บปวดสำหรับนักเตะทุกคน และเป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายมาก"

ทั้งนี้ มุลเลอร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด และจบเกมด้วยการที่ บาเยิร์น ถล่ม ไมนซ์ 4-1 นำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปพอใจเสือใต้พลิกยำไมนซ์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เป็นปลื้มกับชัยชนะ 4-1 เหนือ ไมนซ์ ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม ยกคู่แข่งเล่นได้เยี่ยม ทำเอา "เสือใต้" เจองานช้างก่อนได้เฮ
  • มุลเลอร์ปัดคุยย้ายซบบาร์เซโลน่า
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกเลือดเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่เถียงว่าตัวเองอยู่ที่ บาร์เซโลน่า จริงๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะแอบไปคุยเรื่องย้ายทีม ยืนยันมีความสุขกับทีม "เสือใต้" และไม่คิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น
  • เสือใต้รัวแซงไมนซ์4-1,เสือเหลืองเฉือนหวิว1-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านไล่ยิงแซง ไมนซ์ ทีมเยือนไปแบบไม่ไว้หน้า 4-1 เก็บสามแต้มรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์ ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เก็บสามแต้มได้เช่นกันหลังเฉือน ฮันโนเวอร์ หวิว 1-0 รั้งที่สองตามเดิม ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • บาเยิร์น มิวนิค 4 : 1 ไมนซ์
    โธมัส มุลเลอร์ ยิง2 ตุง ช่วย"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ ไมนซ์ 4:1 รั้งจ่าฝูงศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2013-14 อย่างเหนียวเเน่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »