ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ปลื้มเสือเหลืองบุกทุบปืนคว้าชัยสุดสำคัญ

คล็อปป์ปลื้มเสือเหลืองบุกทุบปืนคว้าชัยสุดสำคัญ

Posted 23/10/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือร่างโย่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ทีมทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่สามารถคว้าชัยเหนือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-1 รับโชคดีหลายครั้งที่เอาตัวรอดจากการเสียประตูได้ แต่การมาเล่นในลอนดอน ก็ไม่เคยเป็นเรื่องง่ายอยู่แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ลูกทีมของเขาโชว์ให้เห็นถึงก้าวย่างสำคัญในเกมที่บุกชนะ อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
เกมนี้เป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำก่อนจาก เฮนริค มคิทาร์ยาน ในนาทีที่ 16 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตามตีเสมอได้จาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในนาทีที่ 41 ซึ่งหลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมก็เปิดเกมแลกกันเต็มที่ แต่เป็น "เสือเหลือง" ที่เฉียบคมกว่า มาได้ประตูชัยจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาทีที่ 82
 
กุนซือร่างโย่ง กล่าวว่า "มันเป็นก้าวย่างที่สำคัญสำหรับพวกเรา ตอนนี้เรากลับมาอยู่ในการแข่งขันแล้ว ซึ่งนี่เป็นข้อความที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง ผมคิดว่าผู้คนส่วนใหญ่คิดว่ามันคงจบ แต่ผู้ชนะจะเป็นอาร์เซน่อล มีบางช่วงเวลาภายในเกมนี้ที่มันอาจเป็นแบบนั้น เรามีจังหวะที่ใกล้เคียงมากๆ 1-2 ครั้ง ซึ่งเราโชคดีในตอนที่มัตส์ ฮุมเมลส์ ยืนอยู่บนเส้น และอีกจังหวะแบบนั้น"
 
"แต่เรามาเล่นในลอนดอน มันเป็นเกมที่ยากมากๆสำหรับเรา แต่ทีมของผมก็มีสมาธิเป็นอย่างยิ่งตั้งแต่เริ่มเกมเลย พวกเขาทำได้ดีในช่วงออกสตาร์ต และเล่นได้ดีกว่าตอนเริ่มครึ่งหลัง จากนั้น เกมมันก็เปิดกว้างขึ้น แต่นี่ก็เป็นเรื่องธรรมดา เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อครองเกมบุกใส่อาร์เซน่อลในกรุงลอนดอน เรามาที่นี่เพื่อได้ผลการแข่งขัน และนั่นเป็นสิ่งที่เราทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสโวสิงห์โหดขึ้นเรื่อยๆหลังอัดชาลเก้ขาด
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกแก้มแดง "สิงห์บลูส์" เชลซี ประกาศอย่างมั่นใจว่าฟอร์มการเล่นของทีมจะดีขึ้นเรื่อยๆ หลังทุกอย่างเริ่มลงตัวจากฟอร์มสุดยอดชนะ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 3-0 รับทีมโชคดีที่ได้ประตูนำเร็ว ก่อนที่เกมจะเข้าทางสวนกลับสบายและได้เพิ่มอีกสองประตู
  • เวนเกอร์รับปืนฟอร์มบู่เองสมควรพ่ายเสือเหลือง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีพอ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่พ่าย ดอร์ทมุนด์ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชม "เสือเหลือง" ที่วางแผนมาดีเช่นกัน
  • ชุดขาวจัดโด้นำกระชากซัด,ม้าลายลุ้นเตฟยิง
    เดือด แน่..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวสังหารความเร็วสูง เกมเปิดบ้านรับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงร่างตันระเบิดฟอร์มซัดประตูเก็บชัย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี.) คืนวันพุธที่ 23 ต.ค. ศกนี้
  • ผีกู้ศรัทธา!จัดโรบิน-รูนผนึกซดรับแข้งโซเซียดัด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ผนึกคมแข้งกับ เวย์น รูนี่ย์ ลุ้นล่าชัยเพื่อเรียกศรัทธาคืนกลับมาจากแฟนบอลด้วยผลงานที่ยังไม่แน่ไม่นอน เกมเปิดโรงละคมแห่งความฝันรับ เรอัล โซเซียดัด ทีมจากลีกกระทิงดุ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ.) วันพุธที่ 23 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »