ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มอยส์รับหวั่นผีโดนไล่เจ๊าอีกเกมเชือดโซเซียดาด

มอยส์รับหวั่นผีโดนไล่เจ๊าอีกเกมเชือดโซเซียดาด

Posted 24/10/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนแรกกังวลสุดๆ ว่าทีมของตนจะมาโดนตีเสมอในช่วงท้ายเกมอีก ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะเชือด เรอัล โซเซียดาด ไปได้ 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ชี้ วันนี้ลูกทีมเล่นได้ดีแล้ว พร้อมชม เวย์น รูนี่ย์ ที่โชว์ฟอร์มได้แจ่มเป็นพิเศษ

 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกกดดันเป็นอย่างมากในเรื่องที่ว่า ทีมของตนจะพลาดชัยชนะไปอีกครั้ง หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ต้องลุ้นเหนื่อยกว่าจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยที่พวกเขาโดน "นักบุญ" ตีเจ๊าในช่วงท้ายเกม ทำให้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยหวังจะแก้ตัวด้วยการเอาชนะ โซเซียดาด ให้ได้ ซึ่งสถานการณ์ของเจ้าถิ่นก็ดูดีสุดๆ หลังขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 2 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อินญีโก้ มาร์ติเนซ กองหลังของทีมเยือน
 
หลังจากนั้น "ปีศาจแดง" ก็มีโอกาสทำสกอร์เพิ่มอีกหลายครั้ง แต่ไม่เฉียบคมพอ แถมยังเกือบโดนอาคันตุกะตีเสมอได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นก็ยังรักษาสกอร์เอาไว้ได้ จนทำให้ได้ 3 แต้มเต็ม พร้อมขยับไปเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ด้วยผลงาน 7 แต้ม จากการลงเล่น 3 นัด
 
"ผมคิดว่า คืนนี้เราเล่นได้ดีมากๆ เราสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่ในตอนที่นำอยู่แค่ 1-0 เนี่ย ความรู้สึกของเกมในวันเสาร์ที่ผ่านมามันก็เกิดขึ้นในตัวผมทันที เมื่อนำอยู่แค่ลูกเดียวแล้วนั้น คุณก็รู้ดีว่า คุณมีโอกาสที่จะเสียประตูจากลูกเตะมุม หรือลูกฟรีคิกได้อยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม มันคงเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมหากเราไม่ได้ 3 แต้มเต็มในคืนนี้" กุนซือชาวสกอตต์ ระบุ
 
 ทั้งนี้ อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน กล่าวชม เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่งของทีมด้วยว่า ทำผลงานโดยรวมได้ดีในเกมนี้ "คืนนี้เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ถึงแม้ผมจะต้องตะโกนสั่งเขาบ้างในช่วง 5 นาทีสุดท้ายก็ตาม เราอยากให้นักเตะชั้นยอดอย่าง เวย์น โชว์ฟอร์มที่ดีออกมา ผมพูดตั้งแต่วันแรกแล้วว่า เขาซ้อมได้ดีมากๆ ผมคิดว่า อังกฤษ เห็นถึงเรื่องนั้นแล้ว แต่เราต้องได้เห็นเรื่องอย่างนี้ตลอดเวลาล่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1:0 รีล โซเซียดาด
    ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ รีล โซเซียดาด 1:0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อินญิโก้ มาร์ตีเนซ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ผีดวงดีเฮหวิว!โซเซียดาดจัดให้ซัดตัวเอง1-0
    อินญีโก้ มาร์ติเนซ กลายเป็นฮีโร่ของฝั่งเจ้าถิ่นหลังซัดประตูตัวเอง แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เรอัล โซเซียดาด แบบหืดจับ 1-0 ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ. เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ.ฤดูกาล 2013-14วัยพุธที่ 23 ตุลาคม 2556แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 1 - 0 เรอัล โซเซียดาด (สเปน)สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ดแมนฯ ยูไนเต็ดซึ่งผลงานยังลุ่...
  • มอยส์ย้ำชิชาริโต้อยู่ในแผน-ไม่ขายแน่นอน
    เดวิด มอยส์ กุนซืองานเข้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ อยู่ในแผนการทำทีม ไม่มีความคิดขายทิ้งแน่นอน แม้มีกระแสว่าเจ้าตัวเบื่อนั่งตบยุง ซึ่งหนักกว่าสมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมอยู่ด้วยซ้ำ เพราะอย่างน้อย "ป๋าเฟอร์กี้" ยังใช้งานเป็นระยะๆ
  • นักบุญบุกรังผี! เซาธ์แฮมตันเล็งยืม ยัง ร่วมทัพช่วงปีใหม่
    แฟนผีว่าไง! สื่อนอกตีข่าว เซาธ์แธมตัน เล็งยืม แอชลีย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดของปีศาจแดงไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »