ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่รับใบแดงคิเอลลินี่ทำเกมเปลี่ยน

อันเช่รับใบแดงคิเอลลินี่ทำเกมเปลี่ยน

Posted 24/10/2013 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมแท็กติก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชี้จุดเปลี่ยนของเกมที่ชนะ ยูเวนตุส 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะการตัดสินใจของกรรมการไล่จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของทีมเยือนออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลัง รับพอใจผลการแข่งขันที่เก็บอีก 3 แต้มได้สำเร็จ
 
คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง มองว่าการโดนไล่ออกของจอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมในแมตช์ที่ลูกทีมของเขาชนะ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
มานูเอล กราเฟ่ กรรมการตัดสินใจให้ใบแดงโดยตรงแก่คิเอลลินี่ ในนาทีที่ 48 หลังจากที่เขาเข้าปะทะกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งทำคนเดียวสองประตูในเกมนี้ โดยอันเชล็อตติ เชื่อว่า ผลการแข่งขันที่ออกมานั้น เป็นเพราะทีมได้เปรียบด้านจำนวนตัวผู้เล่น
 
กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าวว่า "เกมมันเปลี่ยนไป มีกรรมการอยู่ 5 คน จากนั้นพวกเขาก็ตัดสินใจลงโทษยูเวนตุส และเราก็ต้องยอมรับมัน เราน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้ แต่ชัยชนะก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา ทีมมีความมั่นใจและพัฒนาขึ้นได้ดี นี่เป็นผลการแข่งขันที่ดี เราชนะเกมหลังจากเล่นดีมากว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นเราก็ช้าลง"
 
 "ผมชอบที่เราเล่นกันได้ดีในหลายครั้ง และเรามีความสมดุลในเกม อย่างไรก็ตาม เราพยายามเดินหน้าบุกไปจนจบเกม ความเข้มข้นของเกมนั้นมันแตกต่างกัน เรามีโอกาสจะแจ้งถึง 2 ครั้ง (ตอนที่นำอยู่ 2-1) และก็ฉวยโอกาสเอาไว้ไม่ได้"
 
 ทัพ "ราชันชุดขาว" ที่ยังไม่ทำคะแนนตกหล่นในการแข่งขันรายการนี้ นั่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบี ส่วนอันดับ 2 นั้นคือกาลาตาซาราย แชมป์ลีกตุรกี ที่มีคะแนนตามหลังทีมจากลา ลีกา 4 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีล มาดริด 2:1 ยูเวนตุส
    ซีอาร์เซเว่นสวมบทเป็นพระเอกในเกมนี้ิ หลังเหมาซัลโว 2 ประตู พาราชันชุดขาวเฉือนเจ้าม้าลายหวุดหวิด 2-1 เก็บชัยชนะสามนัดรวด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม
  • ราชันเฮ!อันเช่ยันเบลตัวจริงฟัดบาร์ซ่า
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยข่าวดีตอนนี้ แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ ฟิตเปรี๊ยะพร้อมลงตัวจริงเกมบุกฟัด บาร์เซโลน่า เกมลีกวันเสาร์นี้ หลังนักเตะมีสภาพร่างกายพร้อมที่จะช่วยต้นสังกัดได้แล้ว
  • ราชันซิวชัยรวด!เปิดบ้านเฉือนม้าลาย10ตัว2-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก็บชัยเป็นนัดที่สามติดต่อกัน หลังเปิดบ้านเอาชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงต้นครึ่งหลัง 2-1 โดยได้ประตูจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทั้งสองลูก ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บีวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2556เรอัล มาดริด (สเปน) 2-1 ยูเวนตุส (อิตาลี)สนาม: เอสตาดิโอ ซา...
  • ฮา!รายการทีวีสเปนทำโชว์ล้อเบล
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด โดน "แคร็กโกเวีย" รายการโทรทัศน์ของประเทศสเปน ล้ออย่างหนัก ด้วยการถูกนำไปทำเป็นซีรี่ส์คล้ายกับ "ฟอร์เรสต์ กัมป์" หนังตลกชื่อก้อง แถมยังล้อ เบล เรื่องที่เขาเจ็บออดๆ แอดๆ อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »