ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอบาเมอย็องเผยไก่เคยสนดึงเข้าเล้า

โอบาเมอย็องเผยไก่เคยสนดึงเข้าเล้า

Posted 24/10/2013 by siamsport

 

ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง หัวหอกตัวจี๊ด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เคยสนใจอยากได้ตัวเองไปร่วมทัพด้วยเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 แต่ก็ตัดสินใจบอกปัดไป เนื่องจากไม่ค่อยพอใจกับท่าทีของ "ไก่เดือยทอง" ซักเท่าไหร่

ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง กองหน้าตัวเก่งของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า "ไก่เดือยทอง"  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมฟอร์มแรงใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัวเขามาแล้วเมื่อปี 2012

ดาวยิงทีมชาติกาบอง เคยมีข่าวว่าจะย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก หลังโชว์ฟอร์มเจ๋งกับ แซงต์-เอเตียน อดีตต้นสังกัดในลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยมี "ไก่เดือยทอง" เป็น 1 ในทีมที่มีข่าวว่าให้ความสนใจอย่างจริงจังด้วย ซึ่ง โอบาเมอย็อง เผยว่า ปฏิเสธโอกาสย้ายไปล่าตาข่ายในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เอง เนื่องจากไม่พอใจข้อเสนอที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนยื่นเข้ามา

หัวหอกวัย 24 ปี กล่าวผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "ท็อตแน่ม พยายามที่จะเซ็นสัญญากับผมเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2012 แต่ท้ายที่สุดทุกอย่างก็แตกต่างออกไป ผมไม่ชอบเลยกับหลายอย่างที่พวกเขาทำ ดังนั้น ถ้า สเปอร์ส ติดต่อมาหาผมอีก ผมจะปฏิเสธแน่นอน"

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อดีตดาวรุ่ง เอซี มิลาน เพิ่งตกเป็นข่าวว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจไล่ล่าลายเซ็นให้ไปถล่มประตูใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน ก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกซบ ดอร์ทมุนด์ ในที่สุด และลั่นสกอร์ให้ "เสือเหลือง" ไปแล้ว 5 ประตูจาก 9 นัดใน บุนเดสลีกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเฟ่อัดเป๊ปทำตัวเหมือนครูจอมเฮี้ยบ
    สเตฟาน เอฟเฟนแบร์ก ตำนานมิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ชอบใจหลังเห็น โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เสือใต้" สั่งห้าม อาร์เยน ร็อบเบน สตาร์ชาวดัตช์ ยิงจุดโทษในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่นักเตะถือบอลเตรียมยิงแล้ว ชี้ทำตัวเหมือนครูที่ชอบสั่งโน่นสั่งนี่และเห็นลูกทีมเป็นเด็กๆ ไปได้
  • คล็อปป์เผยปัดคุยสิงห์,เรือขอเจรจาดึงคุมทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยเขาบอกปัดไม่ยอมคุยกับทีมอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ติดต่อเข้ามาขอโอกาสโน้มน้าวเขาไปคุมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากเขาต้องการอยู่คุมถิ่นเวสต์ฟาเล่นสตาดิโอนต่อไป แม้รู้ว่าเขาจะได้เงินมากกว่านี้หากย้ายไปก็ตาม
  • เดเอฟแอลรอตัดสินประตูผีห้างยาภายในต.ค.นี้
    เดอเอฟแอล ไม่รอช้า เตรียมนำเรื่องเข้าที่ประชุมในวันจันทร์นี้ หลังเกิดประตูผีที่ไม่ควรเกิดขึ้นในเกมบุนเดสลีกา ระหว่าง เลเวอร์คูเซ่น กับ ฮอฟเฟนไฮม์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่คาดกว่าจะได้ข้อสรุปอาจต้องรอจนถึงปลายเดือนตุลาคมนี้ เนื่องจากสัปดาห์หน้าจะมีการเลือกตั้งในองค์กรขึ้นมาทับความสำคัญกันพอดี
  • เป๊ปพอใจเสือใต้พลิกยำไมนซ์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เป็นปลื้มกับชัยชนะ 4-1 เหนือ ไมนซ์ ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม ยกคู่แข่งเล่นได้เยี่ยม ทำเอา "เสือใต้" เจองานช้างก่อนได้เฮ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »