ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช่วงอภัยโทษ! เทโรได้เบลิกซ์ผ่านอุทธรณ์ บีจีติดใจยื่นลุ้นลีซอ

ช่วงอภัยโทษ! เทโรได้เบลิกซ์ผ่านอุทธรณ์ บีจีติดใจยื่นลุ้นลีซอ

Posted 25/10/2013 by goal.com

 

บีอีซี เทโรศาสน เฮเมื่อได้รับข่าวดี เบลิกซ์ คาซองกา กองหลังตัวเก่งอทธรณ์โทษแบนผ่านพร้อมลงคุมแนวรับเกมดวลกิเลน ส่วนบางกอกกล๊าสขอยื่นลุ้นผลของ ลีซอ อีกครั้ง

คณะกรรมการประเมินและคัดเลือกผู้ตัดสินมีมติยกเลิกใบ เหลืองของ เบลิกซ์ คาซองกา กองหลังชาวคองโกของบีอีซี เทโรศาสน ที่ได้รับในเกมบุกเอาชนะ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 4-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวรอดพ้นโทษแบนเกมที่จะเปิดบ้านพบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงวันอาทิตย์นี้

การยกเลิกโทษแบนก่อนแข่งขันกลายเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายฤดูกาลอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ โดยก่อนหน้านี้มีทีมอย่างอาร์มี่ ยูไนเต็ด ,ทีโอที เอสซี ,บางกอกกล๊าส และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อุทธรณ์สำเร็จ สัปดาห์นี้นอกจากในรายของ เบลิกซ์ แล้ว

ยังมีรายงานว่ากระต่ายแก้วได้ยื่นคำร้องอุทธรณ์ของ ธีรเทพ วิโนทัย หนึ่งใน 3 นักเตะที่จะติดโทษแบน หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้รับการยกเลิกใบเหลืองไปแล้ว 1 ครั้งก่อนลงดวลแข้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

โดยจะมีคำตัดสินออกมาช่วงเย็นวันนี้ เดิมทีนักเตะที่จะติดโทษแบนในสัปดาห์นี้มีทั้งหมด 8 รายจาก 6 สโมสร ได้แก่ ธีรเทพ วิโนทัย, เลอันโดร ดอส ซานโตส และลาซารัส คาอิมบี้จาก บางกอกกล๊าส ,เบลิกซ์ คาซองกา จาก บีอีซี เทโรศาสน , ยันนิค ออสซ็อก จากอินทรีเพื่อนตำรวจ , สุชนม์ สงวนดี จาก สุพรรณบุรี เอฟซี , ปกาศิต แสนสุข จาก แบงค็อก ยูไนเต็ด และแทนจินี ชิเปา จาก โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »