ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 5 อันดับ “ดาราโดนเพื่อนดารายี้”

5 อันดับ “ดาราโดนเพื่อนดารายี้”

Posted 25/10/2013 by Sanook

เรื่องศึกเกาเหลาการโดนเพื่อนแบน แอนตี้ ของเหล่าซุป’ตาร์ ในวงการบันเทิงนั้นมีอยู่ไม่ขาดสาย  บางครั้งคนเป็นข่าวไม่รู้ตัวจริงๆ ว่าโดนตกเป็นเป้าตอนไหน  หรืออีกประเภทหนึ่งคือ แอ๊บ! ไม่รู้เรื่อง ฉะนั้นสีสันของกระแสแอนตี้โดนแบนโดยเฉพาะจากกลุ่มเพื่อนในวงการจึงแซ่บซี้ดถึงใจ วันนี้ รายการ แตกฟองlive ขอรวบรวมข่าวดาราที่มีกระแสเม้าท์ว่าโดนเพื่อนแบนมาฝากกันจ้า

 

อันดับ 5 หนิง ปณิตา กับแก๊งเพื่อนสาวซึ่งรักกันดี แต่แล้วความสัมพันธ์ก็ขาดสะบั้น เมื่อสาวหนิงแต่งงานกับ จิน ทำให้เพื่อนๆ สาวในกลุ่มไม่ชอบใจ โดยเฉพาะสาวนุ่น  แต่เอาเป็นว่าตอนนี้ ข่าวเม้าท์นี้ต้องสยบไปเพราะภาพสาวนุ่นกับน้องนิริน ลูกสาวแม่หนิงนั่นเอง

 

อันดับ 4  ปุ๊กลุ๊ก  มีข่าวให้ได้ตามอยู่ตลอดสำหรับเธอคนนี้ แต่กระแสข่าวที่แรงสุด คงหนีไม่พ้นข่าวที่สาวปุ๊กลุ๊กโดนเพื่อนนักแสดงในวงการยี้ และรวมหัวแบนไม่คบค้าสมาคมด้วย โอ้โห งานนี้มีหรือสาวปุ๊กลุ๊กจะไม่ออกมาแก้ข่าวกับความจริงที่ว่า มีเพื่อนค่ะ แต่เพื่อนไม่ได้อยู่ในวงการก็เท่านั้น จบนะ!

 

อันดับ 3 แพนเค้ก โดนเม้าท์แรงว่า เธอถูกบรรดาเพื่อนดาราจากกองละครเรื่อหนึ่งแบน เนื่องมาจากความเรื่องเยอะ แถมด้วยเวลาที่มากองถ่าย ต้องมีห้องส่วนตัวไม่สุงสิงกับใคร เรื่องเม้าท์ทั้งหมดนั้นสาวแพนเค้กยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงจ้ะ!

 

อันดับ 2 เคน ภูภูมิ  พักหลังหายหน้าหายตาไปไม่ค่อยมีข่าวฉาวอะไร สุดท้ายล่าสุดก็ตกเป็นข่าวเม้าท์ว่า สองพระเอกหนุ่มมาริโอ้และณเดชน์รวมตัวแบนหนุ่มเคน เพราะเคนมีข่าวฉาวจนไม่อยากให้อยู่ในแก๊งเดียวกัน ต๊ายตาย งานนี้ทั้งสามหนุ่มบอกว่า มันไม่จริง!

 

อันดับ 1 เจนี่ อัศวเหม  เค้ามีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าเหล่าเพื่อนสาวคนสนิทของสาวเจนี่ ต่างรับไม่ได้ที่เธอจดทะเบียนสายฟ้าแลบกับ เอ๋ อัศวเหม จนทำให้แก๊งนางฟ้าเกิดการแอนตี้พากันรุมแบนสาวเจนี่ แหม! งานนี้เหล่าแก๊งนางฟ้าต่างออกมายืนยันว่า ยังรักกันดี ไม่มีแตก ไม่มีหักจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »