ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิวจ์สชี้ชิชาควรโดนไล่ออกก่อนโขกประตูชัยให้ผี

ฮิวจ์สชี้ชิชาควรโดนไล่ออกก่อนโขกประตูชัยให้ผี

Posted 27/10/2013 by siamsport

 

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ สโต๊ค ระบุ ที่จริงแล้ว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะโดนไล่ออกจากสนามไปก่อนที่จะทำประตูชัยให้ "ปีศาจแดง" ในเกมที่ทีมของตนพ่าย 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว พร้อมรับ การเสีย มาร์โค อาร์เนาโตวิช ปีกชาวออสเตรียในช่วงครึ่งหลัง นับเป็นสิ่งที่ส่งผลกับทีมสุดๆ

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ กล่าวแสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของทีมผู้ตัดสิน ที่ไม่ไล่ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกชาวเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากสนามในจังหวะที่ปะทะกับ โรเบิร์ต ฮูธ กองหลังตัวเก่งของทีม จนในที่สุด "ชิชาริโต้" ก็ทำให้ทีมของตนต้องออกไปแพ้ "ปีศาจแดง" 2-3 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สโต๊ค ทำให้บรรดา "เร้ด อาร์มี่" ต้องเงียบกริบทั้งสนาม เมื่อขึ้นนำหลังเริ่มเกมได้แค่ 4 นาที จากผลงานของ ปีเตอร์ เคร้าช์ ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะตีเสมอได้จาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในนาทีที่ 43 แต่ทัพ "ช่างปั้นหม้อ" ก็ออกนำอีกหนจาก มาร์โค อาร์เนาโตวิช ในอีก 2 นาทีต่อมา อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ก็ตามตีเสมอได้จาก เวย์น รูนี่ย์ ในนาทีที่ 78 และเจ้าถิ่นก็ถึงขั้นแซงชนะไปเลยจากลูกโขกของ เอร์นานเดซ ในนาทีที่ 80

ฮิวจ์ส ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "เราวางแผนกันเอาไว้ และเดินตามแผนนั้น เพื่อที่จะให้มันสำเร็จ เราก็ต้องเล่นกันอย่างมีความกล้า และผมคิดว่า ในครึ่งแรกเราทำได้อย่างนั้นแล้ว เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกัน นอกจากประตูที่พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ทำได้แล้วนั้น ในครึ่งแรกนี่พวกเขาก็ดูไม่มีวี่แววว่า จะทำประตูได้เลย"

"เราเสียสมาธิไปนิดหน่อยหลังผ่านช่วงพักครึ่งไปแล้ว แต่ผมไม่คิดว่าเขา (เอร์นานเดซ) ควรจะได้อยู่ในสนามต่อจนกระทั่งทำประตูได้ เพราะเขาเข้าเล่นงาน โรเบิร์ต ฮูธ แบบหนักหน่วงสุดๆ จังหวะนั้นมันเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาผู้ช่วยผู้ตัดสินเลย และผมก็ไม่รู้ว่า เขามองไม่เห็นจังหวะนั้นได้ยังไง" กุนซือวัย 49 ปี ระบุ

นายใหญ่แห่งถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม เสริมว่า การที่ อาร์เนาโตวิช มีอาการป่วยจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งหลังนั้น เป็นสิ่งที่ส่งผลเสียกับทีมของตนสุดๆ เช่นกัน "เขาเป็นนักเตะที่ดี เขามีความสามารถที่ยอดเยี่ยม และเป็นทางออกที่ดีสุดๆ สำหรับเรา เขายังเพิ่งเล่นให้ สโต๊ค ได้ไม่นานเท่าไหร่ แต่เขาจะเก่งขึ้น และทำประตูให้เราได้หลายลูกแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3:2 สโต๊ค ซิตี้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังแซงชนะ" ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ไปแบบหืดจับ 3:2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา
  • มอยส์ปลื้มผีไม่ท้อจนแซงทุบสโต๊ค
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมทัศนคติของลูกทีม ที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ จนทำให้ทีมแซงกลับมาเฉือนชนะ สโต๊ค 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ต้องตามหลังถึง 2 หน พร้อมชม อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ที่ทำผลงานได้ดี แต่ยังตำหนิแนวรับที่เล่นพลาดหลายครั้ง
  • ชิชาริโต้ฮีโร่ยิงนำผีแซงชนะช่างปั้นหม้อ3-2
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ รับบทฮีโร่เปลี่ยนตัวลงมาโหม่งประตูชัยให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกตามหลังมาชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 3-2 หลังเกมนี้ผีแดงต้องโดนนำถึง2ครั้ง
  • เวนเกอร์ป้องเซอร์เขียนหนังสือจัดเต็ม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หนุน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำถูกแล้วที่ออกหนังสือขึ้นมาเล่าความทรงจำให้ทุกคนได้ทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญในสมัยคุม "ปีศาจแดง" ชี้แม้จะมีคนไม่พอใจบ้างที่ถูกพาดพิง แต่สำคัญกว่าที่ประวัติศาสตร์จำเป็นต้องได้รับการจารึก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »