ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมาป่ามีเสียว! ไก่เล็งจีบเบ็คแฮมบอสเนียเพิ่มมิติแดนกลาง

หมาป่ามีเสียว! ไก่เล็งจีบเบ็คแฮมบอสเนียเพิ่มมิติแดนกลาง

Posted 27/10/2013 by goal.com

 

ไก่เดือยทองยังคงมองหาแข้งชั้นดีเข้ามาเสริมทีมแบบไม่หยุดหย่อน ล่าสุดเล็งคว้าเจ้าพ่อฟรีคิกของหมาป่ากรุงโรมมาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้

อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือหนุ่มไฟแรงของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ปิ๊งฟอร์มมิราเลม ปานิช กองกลางจอมปั่นฟรีคิกของอาแอส โรมาเข้าอย่างจัง และหวังดึงตัวมาปั้นเกมรุกในถิ่นไวท์ ฮาร์ทเลน ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ Daily Star

ไก่เดือยทองส่งแมวมองติดตามฟอร์มของห้องเครื่องวัย 23 ปีมาสักระยะแล้ว และก็เตรียมจะยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโร สู่ขอนักเตะให้หมาป่าเหลืองแดงพิจารณาทันทีในเร็ววันนี้

โดยเอวีบีกำลังต้องการเพลย์เมกเกอร์เข้ามาเพิ่มมิติเกมรุกให้ทีมอีกหนึ่งราย แม้ว่าจะคว้ามิดฟิลด์ชั้นดีเข้ามาเสริมมากมายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม หลังมองว่าจอมทัพชาวบอสเนียนจะสามารถยกระดับแผงกองกลางของทีมให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

ปานิชกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังกดไป 3 ประตู พร้อมเป็นกลจักรสำคัญที่ช่วยให้จัลโลรอสซี่ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ได้แบบสุดเพอร์เฟคต์ เก็บชัยชนะ 8 เกมรวด นำเป็นจ่าฝูงของตารางเซเรีย อา ในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลเปซโวอูดิฯพร้อมดับซ่าโรม่า
    นิโกลัส โลเปซ หัวหอกวัยรุ่น อูดิเนเซ่ ประกาศก้อง ทีมตนดีพอที่จะดับซ่า โรม่า วันอาทิตย์ พร้อมตั้งเป้าขอทะลวงประตูทีมเก่าของตัวเองให้ได้
  • โรม่าเครียด!ต๊อดติเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยง
    เหล่าสาวก "จัลโล่รอสซี่" มีเครียดเมื่อ โรม่า แถลง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงกัปตันทีม มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่ได้รับจากนัดชนะ นาโปลี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และยังไม่รู้ว่ารุนแรงแค่ไหน
  • 7 ยอดทีมไร้พ่ายยุโรป ฤดูกาล 2013-14
    นับจากเปิดฤดูกาลจนถึงปัจจุบัน มีทีมใดบ้างในบรรดาลีกดังทั่วยุโรป ที่พวกเขายังสะกดคำว่า "แพ้" ไม่เป็น โกล ประเทศไทยรวบรวมมาให้ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »