ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กานลู่ลู่" โชว์เสียวจนเกือบโดนของจริงซะแล้ว

"กานลู่ลู่" โชว์เสียวจนเกือบโดนของจริงซะแล้ว

Posted 27/10/2013 by siamdara

 

''กานลู่ลู่'' ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ต้องเป็นข่าวไปหมด สาวสุดเซ็กซี่อย่างเธอไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องร้อนแรงอยู่เสมอ ล่าสุด สาวเจ้าปรากฏกายที่ผับแห่งหนึ่งในมณฑลเหอหนาน โดยเป็นแขกรับเชิญในงานเปิดผับเวลา 24.00 น.ในวันที่ 22 ตุลาที่ผ่านมา

 

งานนี้ "กานลู่ลู่" สวมชุดผ้าลูกไม้สีแพงบางเบา ปรากฏตัวท่ามกลางลูกค้าชายทั้งหลายที่ต่างตั้งใจมาดูโชว์ของเธอโดยเฉพาะ  ในงาน "กานลู่ลู่" ร้องเพลงใส่อารมณ์เต็มที่ จนแขกคนหนึ่งกำลังเมาได้ที่ควบคุมตัวเองไม่อยู่บุกขึ้นเวทีอุ้ม "กานลู่ลู่" อย่างอุกอาจ  ทำเอาผู้จัดงานต้องรีบขึ้นไปเคลียร์เหตุการณ์ไม่ให้เลยเถิด แล้วจูงสาว "กานลู่ลู่" ที่ยังร้องเพลงอยู่อย่างเมามันลงจากเวลาก่อนจะจบเพลง แหม ชุดแบบนี้ เวลานี้ มันได้อารมณ์!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผจก.''เอ''อภัยปุ๊บบท''อีเรียม''หล่นใส่''ใหม่ ''
    ฟ้าหลังฝนดูสดใสจริงจริ้ง...ง "ใหม่" ดาวิกา โฮเน่ร์ ที่หลังจากผจก.ผู้คลั่งกระเป๋าแบรนด์ดัง "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร ให้อภัย "ใหม่"ก็บานฉ่ำฝุด ฝุด มีงานไม่ขาดมือ ทั้งงานละครและงานหนังที่ล่าสุดเวปไซต์สยามดาราได้รับการกระซิบกระซาบจากแหล่งข่าวมาว่า
  • ''พิ้งค์กี้'' ฟันโช๊ะเสี่ยเปย์บ้าน10ล้าน!! มั่ว .. ลั่นมีปัญญาซื้อ
    เป็นนางเอกสาวที่มีข่าวเรื่องหนุ่มๆให้เคลียร์กันไม่ขาดสายสำหรับ " พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับพระเอกมหาเศรษฐีเมืองภารตะหนุ่ม"สุมันท์" ซึ่งก็ยังหาบทสรุปสุดท้ายไม่ได้ว่าตกลงแล้วคบกันแบบไหน แหม๋.. วันก่อนก็มีข่าวไปกินข้าวกับศิลปินเกาหลี "เจปาร์ค" ซึ่งสาว"พิ้งค์กี้" ก็ออกมานั่งยันว่าไม่มีอะไรในถ้วยกิมจิ
  • ''ญิ๋ง''เสิร์ฟออเดิร์ฟ..ชอบม้าๆ
    ก่อนจะนอน ออนซะหน่อย ออนบ่อยๆ ก็เจอภาพเด็ดสะระตี่ชวนให้ต้องเช็ดเลนส์ตาทันทีเมื่อไปเจ๊อะกับภาพ "ญาญ่าญิ๋ง หญิง"รฐา โพธิ์งาม สวมวันพีซควบม้าลั้ลลาริมหาด พร้อมโพสต์ท่าหันหลังให้ชาวไอจีได้เคลิ้มฟิน บอกตรงสรีระนางเป๊ะเว่อร์ เลยแท็กมาฝากแฟนๆ ให้เก็บไปฝัน(ค้าง) !!>>> ผ่าง..ม้า(คง)ชอบ แล้วคุณล่ะชอบม้าๆ
  • เขาหาว่า..เธอเหมือน''ปู ไปรยา''?''มะเหมี่ยว'' มิสทีนไทยแลนด์ 2013
    เรียกว่าเป็นสาววัยใสที่สวยใสเป๊ะเว่อร์ และกำลังขึ้นแท่นเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงสำหรับน้อง "มะเหมี่ยว" พรชดา เครือคช เจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ 2013 ปี ที่จัดโดย บริษัทอินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 สี,บริษัท แม็กซิม อินเตอร์คอร์ ปอร์เรชั่น จำกัด ที่เพิ่งตัดสินไปสดๆร้อนๆ บนเวทีแห่งนี้สาวใสมาแรงเพราะซิวไปถึง 3 รางวัลคือ ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน, Miss Sweet Eyes,Miss Maxim Contact Lens

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »