ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชม! มอยส์ตั้งเป้า ผีขอมากกว่าหนึ่งแชมป์ซีซั่นนี้

รอชม! มอยส์ตั้งเป้า ผีขอมากกว่าหนึ่งแชมป์ซีซั่นนี้

Posted 28/10/2013 by goal.com

 

เดวิด มอยส์ เผยว่าเป้าหมายส่วนตัวในฤดูกาลนี้ คือพาปีศาจแดงคว้าแชมป์ให้ได้มากกว่าหนึ่งรายการ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอคว้าแชมป์ให้ได้มากกว่าหนึ่งรายการ ในฤดูกาลแรกของตัวเองกับปีศาจแดง

ก่อนหน้านี้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมากล่าวว่าฤดูกาลนี้ถ้าปีศาจแดงมีแชมป์ติดมือหนึ่งรายการถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว แต่มอยส์ยืนยันว่าสำหรับเขาแชมป์เดียวถือว่าน้อยเกินไป

"ความคิดของผมในวันแรกที่มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการคว้าแชมป์ทุกรายการ เรามาลองดูกันเมื่อจบฤดูกาลว่าจะเป็นอย่างไร แต่เราจะพยายามลงสนามเพื่อประสบความสำเร็จในทุกรายการ และผมไม่รู้สึกผิดที่พูดแบบนี้" มอยส์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมจะไม่พูดว่าขอแค่แชมป์เดียวก็พอ ผมเกลียดมากที่จะคิดว่าตัวเองเป็นผู้จัดการทีมที่สนใจแค่การคว้าแชมป์รายการเดียวในหนึ่งฤดูกาล ผมคงอยู่ไม่ได้แน่ๆถ้าตัวเองปล่อยให้ความคิดแบบนี้เกิดขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บเวลก่อน! มอยส์แย้มปล่อยยืมซาฮามค.นี้
    นายใหญ่แห่งทัพปีศาจแดง เผย เตรียมพิจารณาปล่อยยืมปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษในเดือนมกราคมนี้
  • สิงห์เล็งยื่น35ล.ปอนด์ล่อซื้อรูนเปิดตลาดม.ค.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมทดสอบผู้บริหารทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ หลังจากยังไม่มีทีท่าว่านักเตะจะได้ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่สัญญาปัจจุบันจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2015
  • อาร์วีพี-ริโอแต่งตัวเป็นผีหลอกเด็กงานฮัลโลวีน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 2 ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เอ็นจอยกับงานเลี้ยงฮัลโลวีนเต็มเปี่ยม เมื่อพวกเขาแต่งตัวให้ดูน่ากลัว และไปหลอกเด็กๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ซีดานสุดงงเฟอร์กี้บอกเจิดไม่ใช่แข้งท็อปคลาส
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอม ยอมรับแปลกใจสุดๆ ที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่เคยเป็นนักเตะชั้นแนวหน้า เพราะในสายตาเขา กัปตันทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เคยเป็นมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในโลกอยู่ช่วงหนึ่งด้วยซ้ำ และอาจเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดหากตัดสินใจอำลาถิ่นแอนฟิลด์เมื่อ 4-5 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »