ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์ติโน่ยันไม่กังวลเรื่องฟอร์มเมสซี่

มาร์ติโน่ยันไม่กังวลเรื่องฟอร์มเมสซี่

Posted 29/10/2013 by siamsport

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยรู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับฟอร์มของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง หลังนักเตะเล่นไม่ออกในแมตช์ชนะ เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ย้ำ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ ยังคงมีส่วนสำคัญกับทีมเสมอ

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันตนไม่ได้รู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในเกม "เอล กลาซิโก้" ชนะ เรอัล มาดริด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 26 ปี ต้องเจอกับความยากลำบากในการงัดฟอร์มเก่งออกมานับตั้งแต่ที่เขาหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง และที่สำคัญ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ยังต้องตกอยู่ภายใต้ความยอดเยี่ยมของ เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า ที่มีส่วนสำคัญนำทีมชนะ "ราชันชุดขาว"

อย่างไรก็ตาม มาร์ติโน่ ยืนยันว่า เมสซี่ ยังคงเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมถึงแม้ว่าเขาจะยิงประตูไม่ได้ก็ตาม "ผมไม่ได้กังวลเรื่องของ เมสซี่ เลย นั่นเป็นสิ่งที่ผู้คนจากภายนอกสโมสรพูดกัน แม้ว่า ลิโอเนล จะยิงประตูไม่ได้ แต่เขาก็ยังคงมีส่วนสำคัญสำหรับทีม"

"ถ้าผู้คนคิดว่า เมสซี่ ทำผลงานได้ไม่ดีด้วยการดูจากสถิติในปัจจุบันของเขา สถิติของเขาจะถูกลบทิ้งไปทันทีเมื่อเขากลับมาสู่ฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้ง เมสซี่ เล่นได้ดีในเกมกับ มาดริด ไหม ? เขาสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง และนั่นเป็นเรื่องดีสำหรับทีม"

นอกจากนี้ มาร์ติโน่ ยังเชื่อว่า เรอัล ยังคงมีลุ้นแชมป์แม้ตอนนี้จะตามหลัง บาร์ซ่า 6 คะแนนก็ตาม "เรอัล มาดริด ยังคงเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ลีก เรื่องนี้ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ก็อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ แอตเลติโก (มาดริด) ก็ยังมีลุ้นแชมป์ด้วยเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »