ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เอาอีก!! มนุษย์ปริศนาโผล่ซ้ำสองที่เชลซี

เอาอีก!! มนุษย์ปริศนาโผล่ซ้ำสองที่เชลซี

Posted 29/10/2013 by goal.com

 

สัญลักษณ์ลึกลับไปปรากฎในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกแล้ว เมื่อแฟนบอลที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่างพบเห็นกลุ่มคนประหลาดแบบเดียวกับที่อลิอันซ์ อารีนา

หลังจากที่เรียกเสียงฮือฮากันไปที่มิวนิค คราวนี้ลอนดอนกลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่เหล่ามนุษย์ปริศนาไปเยือน เมื่อมีแฟนบอลจำนวนมากพบชายในเสื้อคลุมทั้ง 11 ราย ในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมบิ๊กแมตช์ที่สิงห์บลูพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้

บุคคลเหล่านั้นมีลักษณะคล้ายกับคนที่ปรากฎในเกมบุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์ ที่บาเยิร์น มิวนิค พบ แฮร์ธา เบอร์ลิน ในอลิอันซ์ อารีนา

เสื้อคลุมลึกลับ | บรรดาแฟนบอลเชลซีได้พบประสบการณ์คล้ายๆ กับที่บรรดาสาวกเสือใต้ได้เจอเมื่อวันเสาร์
เหมือนอย่างที่เคยพบมาแล้วที่เยอรมัน พวกเขาใส่เสื้อคลุมสีดำและมีวงกลมปริศนาตรงกลางอก รวมถึงมีการเคลื่อนไหวในรูปแบบเดียวกันระหว่างเกมที่เชลซีเอาชนะ 2-1

แก๊งค์ มนุษย์ประหลาดนี้นั่งอยู่บริเวณแถวสามมุมธงในอัฒจันทร์ฝั่ง Shed End ซึ่งถูกจับภาพด้วยกล้องโทรทัศน์และแพร่ภาพให้แฟนบอลทั่วโลก โรบิน เทย์เลอร์ แฟนบอลเชลซีรายหนึ่งที่นั่งอยู่ในบริเวณนั้นแสดงความประหลาดใจออกมาอย่าง เห็นได้ชัด

"เราเคยเจอแฟนบอลที่บุคลิกแตกต่างออกไปบ้างที่เชลซีนี้ เคยมีคนหนึ่งที่ถึงขั้นแปรงฟันกันตรงหลังที่นั่งในสนามเลยล่ะ แต่เราไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน" เทย์เลอร์

 

"มันกวนใจผมมากเลยนะ ถ้าจะให้พูดจริงๆ นี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม แต่ตาของคุณก็จะเอาแต่จ้องคนพวกนี้ ผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะทำอย่างไรกับตัวเอง"

สัญลักษณ์ แบบเดียวกันนี้ยังมีให้เห็นกันทั่วโลก เริ่มต้นจากภาพบนภูเขาซูการ์ลอฟที่ ริโอ เด จาเนโร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ก่อนที่จะเป็นลูกฟุตบอลยักษ์ที่ Hackney Marshes ในอีก 24 ชั่วโมงต่อมา ขณะที่ในนิวยอร์คก็มีภาพลักษณะเดียวกันปรากฎบนบิลบอร์ดในไทม์สแควร์ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวพบเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดสัญลักษณ์นี้ยัง ปรากฎในแถบ Copacabana ในริโอ และบนเนินเขา ซานตา มาเรีย ที่บราซิล แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ความลึกลับนี้เกิดขึ้นในสนามฟุตบอลของทีมระดับโลก และในพื้นที่ที่เคยมีสัญลักษณ์นี้ยังมีข้อความอีกด้วยว่า #WINNERTAKESEARTH

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งยื่น35ล.ปอนด์ล่อซื้อรูนเปิดตลาดม.ค.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมทดสอบผู้บริหารทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ หลังจากยังไม่มีทีท่าว่านักเตะจะได้ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่สัญญาปัจจุบันจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2015
  • คนเดียวเลย!ซูเนสส์ชี้ฮาร์ทผิดเองไม่ต้องโทษใคร
    แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งดังเลือดวิสกี้ ฟันธงอย่างมั่นใจหากโจ ฮาร์ท นายทวารดวงแตก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ทำเหรอหราวิ่งออกมานอกกรอบเขตโทษ มาติย่า นาสตาซิช ก็จะโหม่งบอลคืนหลังให้แบบสบายๆ ไม่ต้องพ่าย เชลซี 1-2 ชี้เป็นความผิดของมือกาวทีมชาติอังกฤษคนเดียวล้วนๆไม่ต้องไปโทษใครทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »