ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มักน้อย!เอวร่าตั้งเป้าพาผีคว้าถ้วยลีกคัพ

มักน้อย!เอวร่าตั้งเป้าพาผีคว้าถ้วยลีกคัพ

Posted 29/10/2013 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน "ปีศาจแดง" ยังกระหายคว้าแชมป์แคปิตอล วัน คัพ ในฤดูกาลนี้ บอกยังจำตอนที่คว้าแชมป์ใบนี้ครั้งแรกเมื่อ 7 ก่อนได้ดี และการได้ชูถ้วยแชมป์ไม่ว่าจะเป็นรายการใดเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมบุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ทีมยังคงให้ความสำคัญกับถ้วยแคปิตอล วัน คัพ อยู่เหมือนเดิม แถมบอกว่าการได้ชูถ้วยแชมป์รายการนี้เป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมสำหรับตนจริงๆ

"ปีศาจแดง" มีโปรแกรมลงสนามรอบ 4 โดยจะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ ทีมร่วมลีกในวันอังคารนี้ แม้ว่าถ้วยลีก คัพ จะเป็นรายการที่บางทีมอาจให้ความสำคัญน้อยที่สุด แต่ เอวร่า ก็ยืนยันว่า ทุกคนในทีมจริงจังกับรายการนี้แน่นอน

"ลีก คัพ เป็นถ้วยสำคัญสำหรับผม มันเป็นแชมป์แรกที่ผมได้ตอนมาอยู่กับทีม (ปี 2006 ชนะ วีแกน แอธเลติก 4-0) ผมจำได้ว่า ได้พูดกับเจ้านาย (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) เมื่อตอนที่เราอยู่บนรถบัสหลังจบเกมนัดชิงว่า "มันมหัศจรรย์มาก หลังอยู่กับทีมมา 2 เดือน ผมก็คว้าแชมป์แล้ว" ผมจำช่วงเวลานั้นได้ดี และแชมป์แรกจะสำคัญสำหรับคุณเสมอในฐานะนักเตะ" ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ

นอกจากนี้ แบ็กซ้ายวัย 32 ปี หากทีมคว้าแชมป์ ลีก คัพ ได้สำเร็จในซีซั่นนี้ ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่คงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมไม่น้อยเลยทีเดียว

"มันไม่สำคัญว่าจะเป็นคอมมิวนิตี้ ชิลด์, ลีก คัพ หรือรายการอื่นๆ จากวันที่คุณเริ่มเป็นแชมป์ คุณย่อมต้องการคว้าถ้วยแชมป์มากกว่าเดิม และกระหายยิ่งขึ้น ปี 2006 เป็นถ้วยที่สำคัญสำหรับเรามาก จากนั้นเราก็คว้าแชมป์ได้อีกมากมาย เราต้องการเป็นแชมป์ มันไม่สำคัญว่าคนที่คุณเล่นด้วยจะเป็นนักเตะในทีมชุดใหญ่หรือผู้เล่นดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องการคว้าแชมป์เสมอ"

"ทุกคนในสโมสรแห่งนี้ต่างมีจิตใจของการเป็นผู้ชนะ และเป้าหมายของเราคือชนะในวันอังคารนี้ให้ได้ เกมกับ นอริช จะเป็นงานที่ยากแน่ แต่ทีมของเราก็ทำผลงานได้ดีในรอบที่แล้วกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเกมที่ยากจริงๆ และเราหวังว่าเราจะเล่นได้ดีและเก็บชัยชนะในอังคารนี้ได้" เอวร่า กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีปรับหลัง!ส่งชิชา-ยานูไซฟัดนกขมิ้น:ลีกคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียม ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช กลับมาคุมแผงหลังอีกครั้ง โดยแนวรุก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กับ อัดนาน ยานูไซ น่าจะได้ลงตัวจริงทั้งคู่ เกมเปิดถิ่นรับ "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันอังคารที่ 29 ต.ค. ศกนี้
  • เฟลไลนี่ยันปืนสนคว้าตัวก่อนซบผีจริง
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเอง อาร์เซน่อล เคยอยากจะได้เขาไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริง พร้อมยกย่อง เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ที่ช่วยทำให้เขากลายเป็นนักเตะชั้นยอดเหมือนในทุกวันนี้ แถมรับ ไม่ปลื้มฟอร์มของตัวเองกับต้นสังกัดใหม่สุดๆ
  • รอชม! มอยส์ตั้งเป้า ผีขอมากกว่าหนึ่งแชมป์ซีซั่นนี้
    เดวิด มอยส์ เผยว่าเป้าหมายส่วนตัวในฤดูกาลนี้ คือพาปีศาจแดงคว้าแชมป์ให้ได้มากกว่าหนึ่งรายการ
  • เก็บเวลก่อน! มอยส์แย้มปล่อยยืมซาฮามค.นี้
    นายใหญ่แห่งทัพปีศาจแดง เผย เตรียมพิจารณาปล่อยยืมปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษในเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »