ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟลไลนี่ยันปืนสนคว้าตัวก่อนซบผีจริง

เฟลไลนี่ยันปืนสนคว้าตัวก่อนซบผีจริง

Posted 29/10/2013 by siamsport

 

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเอง อาร์เซน่อล เคยอยากจะได้เขาไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริง พร้อมยกย่อง เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ที่ช่วยทำให้เขากลายเป็นนักเตะชั้นยอดเหมือนในทุกวันนี้ แถมรับ ไม่ปลื้มฟอร์มของตัวเองกับต้นสังกัดใหม่สุดๆ

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก เคยสนใจที่จะคว้าเขาไปร่วมทัพ ก่อนที่เขาจะเลือกมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริง

เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามีการเปิดเผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว เฟลไลนี่ มาจาก เอฟเวอร์ตัน ให้ได้ แต่ทาง "ไอ้ปืนใหญ่" เต็มใจที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้แข้งวัย 25 ปี เป็นจำนวนเงินที่ 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าที่นักเตะได้รับกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เสียอีก

ท้ายที่สุด เฟลไลนี่ ก็ย้ายมาร่วมงานกับ เดวิด มอยส์ อีกครั้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก ถึงแม้เขาจะมีข่าวกับ เชลซี ด้วยก็ตาม ซึ่งล่าสุด มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมออกมายืนยันว่า อาร์เซน่อล สนใจในตัวเขาจริง แต่เขาเลือกมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย โน้มน้าวใจเขาได้ดีสุดๆ

เฟลไลนี่ เผยว่า "ที่จริงผมไม่อยากเล่าให้คุณฟังหรอกนะว่า มันเกิดอะไรขึ้นระหว่างตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ในตลาดโยกย้ายทีมมันจะมีรายชื่อนักเตะมาเกี่ยวข้องด้วยเยอะอยู่เสมอ คุณไม่มีวันรู้หรอกว่า มันเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่สำหรับผม ผมรู้ว่าเขา (มอยส์) สนใจในตัวผม ข่าวกับ เชลซี น่ะเหรอ ? ผมไม่ขอให้ความเห็นแล้วกัน ส่วน อาร์เซน่อล น่ะรึ ? ใช่ พวกเขาสนใจในตัวผม แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โน้มน้าวใจของผมให้เซ็นสัญญากับพวกเขาได้"

กองกลางหัวฟูยังกล่าวยกย่อง มอยส์ ด้วย ที่ช่วยให้เขากลายเป็นนักเตะที่เก่งเหมือนในทุกวันนี้ หลังกุนซือชาวสกอตต์คว้าตัวเขามาจาก สตองดาร์ ลีแอช ในตอนที่ยังคุม เอฟเวอร์ตัน อยู่ เมื่อปี 2008 พร้อมยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นในช่วงแรกๆ ของตัวเองกับ "ปีศาจแดง" สุดๆ "เดวิด มอยส์ มอบความมั่นใจให้กับผม ตอนที่ผมมีปัญหาในช่วงแรกๆ ที่อยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เนี่ย เขาให้ความช่วยเหลือกับผม และยังให้การสนับสนุนผมด้วย เขาทำทุกอย่างเพื่อผมจนทำให้ผมเป็นนักเตะชั้นยอด"

"ผมโดนวิจารณ์อย่างหนัก ไม่มีใครรู้จักผมเลยสักคน ทว่าผมก็ประสบความสำเร็จได้เพราะผมทำงานอย่างหนัก และนั่นจึงเป็นสาเหตุของเรื่องที่ว่า ทำผมถึงได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในตอนนี้ ผมไม่ได้พยายามจะเป็นตัวแทนของ (พอล) สโคลส์ หรือ (ไมเคิ่ล) คาร์ริค หรือใครทั้งนั้น ผมพยายามจะเล่นตามเกมของผมเอง ตอนนี้ผมยังเจองานที่ยากลำบากอยู่ แต่ผมจะประสบความสำเร็จแน่นอน" เฟลไลนี่ กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชม! มอยส์ตั้งเป้า ผีขอมากกว่าหนึ่งแชมป์ซีซั่นนี้
    เดวิด มอยส์ เผยว่าเป้าหมายส่วนตัวในฤดูกาลนี้ คือพาปีศาจแดงคว้าแชมป์ให้ได้มากกว่าหนึ่งรายการ
  • เก็บเวลก่อน! มอยส์แย้มปล่อยยืมซาฮามค.นี้
    นายใหญ่แห่งทัพปีศาจแดง เผย เตรียมพิจารณาปล่อยยืมปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษในเดือนมกราคมนี้
  • หงส์,ปืนแจมเสือเหลืองล่าดาวยิงกรีซร่วมก๊วน
    ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดศึกนอกสนามหวังคว้าตัว คอสตาส มิโตรกลู หัวหอก โอลิมเปียกอส ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปีใหม่ ภายหลังเห็นฟอร์มอันสุดบรรเจิดของดาวเตะรายนี้ ทั้งกับการเล่นในระดับสโมสร รวมไปถึงระดับทีมชาติ โดยคาดค่าตัวเริ่มต้นน่าจะอยู่ที่ราว 7 ล้านปอนด์
  • สิงห์เล็งยื่น35ล.ปอนด์ล่อซื้อรูนเปิดตลาดม.ค.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมทดสอบผู้บริหารทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ หลังจากยังไม่มีทีท่าว่านักเตะจะได้ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่สัญญาปัจจุบันจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »