ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกิทเซ่ยันตอนนี้ฟิต95เปอร์เซนต์แล้ว

เกิทเซ่ยันตอนนี้ฟิต95เปอร์เซนต์แล้ว

Posted 29/10/2013 by siamsport

 

มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ยันตอนนี้สภาพร่างกายอยู่ในระดับ 95 เปอร์เซนต์แล้ว และอีกไม่นานเกินรอคงจะฟิตเต็มถัง รับอยากลงสนามช่วยทีมเต็ม 90 นาทีอีกครั้ง เพราะมั่นใจจะเติมเต็มเกมรุกให้ "เสือใต้" ได้ชัวร์

มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันตอนนี้สภาพร่างกายของตนเริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และใกล้จะฟิตเต็มร้อยในเร็ววันนี้ หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดยิงประตูแรกในเกมลีกให้กับ "เสือใต้" แมตช์ชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน  3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งเพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า เปิดใจว่าสุดดีใจที่มีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดคว้า 3 แต้มสำคัญมาได้ แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้ตนยังมีสภาพความฟิตอยู่ราวๆ 95 เปอร์เซนต์ และไม่นานเกินรอคงจะได้เห็นฟอร์มแบบเต็มร้อยในเร็ววันนี้แน่นอน

 เกิทเซ่ กล่าวว่า "สภาพร่างกายของผมอยู่ในระดับ 95 เปอร์เซ็นต์ และผมคิดว่าผมพร้อมที่จะลงเล่นตลอด 90 นาทีอีกครั้ง การได้ลงเล่นนานถึง 70 นาที เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ สำหรับผม ผมอยากที่จะกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"ประตูที่ผมยิงได้เป็นเรื่องดีสำหรับทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันดูเหมือนจะออก อย่างไรก็ตามผมรู้สึกประหลาดใจเหมือนกับว่าบอลมันเข้าไปตุงตาข่ายได้ยังไง" อดีตจอมทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »