ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์ปัดซบบาร์ซ่า-ยันแฮปปี้กับพี่เสือ

มุลเลอร์ปัดซบบาร์ซ่า-ยันแฮปปี้กับพี่เสือ

Posted 29/10/2013 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่คิดโบกมือลาทัพ "เสือใต้" แน่นอน หลังมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า กำลังจ้องตะครุบตัวอยู่ ยันยังแฮปปี้ดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า และจะอยู่ไปอีกหลายปีแน่

โธมัส มุลเลอร์ กองกลางจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่คิดเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างแน่นอน และยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งให้ "เสือใต้"

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ตกเป็นข่าวว่า เตรียมย้ายไปอยู่ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในสเปน หลังมีคนเห็นเจ้าตัวอยู่ในแคว้นกาตาลัน แต่ มุลเลอร์ ก็ยืนยันว่าไม่คิดซบอก "เจ้าบุญทุ่ม" แต่อย่างใด

สตาร์เลือดด๊อยท์ชวัย 24 ปี กล่าวกับ "สกาย90" สื่อชื่อดังว่า "ผมไปที่ บาร์เซโลน่า ด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ก็มีข่าวออกมาทันทีตามอินเตอร์เน็ต แน่นอนมันดูประจวบเหมาะเกินไป เมื่อคุณกำลังมีข่าวกับสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า ผมมีความสุขดีกับ บาเยิร์น สโมสรมีความหมายต่อผมมาก และอยู่ในใจของผมเสมอ ผมหวังว่าจะได้อยู่กับ บาเยิร์น ไปอีกหลายปี"

 มุลเลอร์ ยังเหลือสัญญากับยอดทีมแห่งบาวาเรียจนถึง เดือนมิถุนายน ปี 2017 และเป็นแข้งจากเมืองเบียร์เพียงไม่กี่คนที่มีข่าวกับ "อาซูลกราน่า" รวมทั้ง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวแกร่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจัดเมสซี่-เนย์มาร์ผนึกฟัดเซลต้าฯ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมส่ง การ์เลส ปูโยล สวมปลอกแขนกัปตันคุมแผงหลัง โดย ลีโอเนล เมสซี่ กับ เนม์มาร์ คู่ขากกระชากซัดจะผนึกคมแข้งเช่นเดิมเกมบุกถิ่น เซลต้า บีโก้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 29 ต.ค. ศกนี้
  • เอาอีก!! มนุษย์ปริศนาโผล่ซ้ำสองที่เชลซี
    สัญลักษณ์ลึกลับไปปรากฎในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกแล้ว เมื่อแฟนบอลที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่างพบเห็นกลุ่มคนประหลาดแบบเดียวกับที่อลิอันซ์ อารีนา
  • มาร์ติโน่ยันไม่กังวลเรื่องฟอร์มเมสซี่
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยรู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับฟอร์มของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง หลังนักเตะเล่นไม่ออกในแมตช์ชนะ เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ย้ำ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ ยังคงมีส่วนสำคัญกับทีมเสมอ
  • เชสชี้เบลต้องการเวลาปรับตัวกับมาดริด
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ปกป้อง แกเร็ธ เบล สตาร์ตัวใหม่ เรอัล มาดริด หลังจากโชว์ฟอร์มไม่ออกในเกม "เอล กลาซิโก้" เมื่อวันเสาร์ ชี้ลา ลีกา กับพรีเมียร์ลีก แตกต่างกัน และต้องอาศัยเวลาในการปรับตัว แต่เชื่อนักเตะชั้นยอดอยู่ที่ไหนก็เก่ง และมั่นใจว่าสุดท้ายดาวเตะเลือดเวลส์ จะผ่านช่วงร้ายๆ ไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »