ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อยัน!ราชันหวังสอยตอร์เรสเสริมแดนหน้า

สื่อยัน!ราชันหวังสอยตอร์เรสเสริมแดนหน้า

Posted 29/10/2013 by siamsport

สื่ออังกฤษกระพือข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขยับตัวเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฮอต "สิงห์บลูส์" เชลซี กลับมาค้าแข้งในแดนกระทิงอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิง ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาเดินหน้าแผนสุดช็อกในการเซ็นสัญญาคว้าเฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าสแปนิชของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน ระหว่างที่คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์อิตาเลี่ยน กำลังมองหาทางเสริมแนวรุกอย่างหนักในเวลานี้
 
รายงานของคอชท์ออฟไซด์ ระบุว่า ทีมจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ติดตามดูฟอร์มการเล่นของดาวยิงวัย 29 กะรัต เพื่อความหวังว่าเขาจะมาทำหน้าที่แทนคาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา
 
อันเชล็อตติ ซื้อตอร์เรส มาอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่างช่วงที่เขานั่งคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" และเชื่อว่า เขาอาจสามารถชักชวนให้อดีตลูกทีม ย้ายกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิด หลังเคยสร้างชื่อเสียงขึ้นมาสมัยเป็นดาวรุ่งกับแอตเลติโก มาดริด อริร่วมเมือง
 
"เอล นินโญ่" ทำผลงานไม่ค่อยดีนักนับตั้งแต่ย้ายจากลิเวอร์พูล มาอยู่กับเชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) แต่ตอนนี้เขากำลังคืนฟอร์มเก่งด้วยการยิงไปแล้ว 4 ประตู และส่งให้เพื่อนอีก 2 ลูก ระหว่างการได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง 6 เกมในฤดูกาลนี้ และเมื่อซีซั่นก่อนนั้นเขาก็ยิงรวมถึง 20 ประตูด้วย
 
คาดหมายว่า "ราชันชุดขาว" น่าจะยื่นข้อเสนอไม่ถึงครึ่งหนึ่งของจำนวนที่เชลซี จ่ายให้ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2011  แต่พวกเขาน่าจะประเคนเงินในจำนวนที่เพียงพอต่อการโน้มน้าวใจให้โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ขายตอร์เรส ออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามิเรสไม่สนชุดขาวยันสุขดีกับเชลซี
    รามิเรส มิดฟิลด์ เชลซี รับมีความสุขที่มีข่าว เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ เพราะแสดงว่ากำลังทำผลงานได้ดี แต่ยืนยันมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และไม่คิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น เว้นแต่สักวันสถานการณ์จะเปลี่ยนไป
  • สื่อกระทิงดูถูกเบลคือตัวส่วนเกินชุดขาว
    สื่อสเปนพากันหยาม แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ เหมือนเป็นส่วนเกินของ เรอัล มาดริด เชื่อคิดผิดที่ยอมทุ่มเม็ดเงินสูงลิ่วดึงตัวเข้ามาร่วมทีม หลังโชว์ฟอร์มสุดบู่ในเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่พ่ายต่อ บาร์เซโลน่า 1-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์
  • ซีดานสุดงงเฟอร์กี้บอกเจิดไม่ใช่แข้งท็อปคลาส
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอม ยอมรับแปลกใจสุดๆ ที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่เคยเป็นนักเตะชั้นแนวหน้า เพราะในสายตาเขา กัปตันทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เคยเป็นมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในโลกอยู่ช่วงหนึ่งด้วยซ้ำ และอาจเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดหากตัดสินใจอำลาถิ่นแอนฟิลด์เมื่อ 4-5 ปีก่อน
  • บุสเกตส์เบื่อชุดขาวคร่ำครวญหลังแพ้บาร์ซ่า
    เบื่อคนบ่น! เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยสุดเซ็งแข้ง เรอัล มาดริด เอาแต่คร่ำครวญและหาข้ออ้างเสมอ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะคู่ปรับสำคัญในเกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอก "ราชันชุดขาว" เลือกที่จะโทษผู้ตัดสิน ทั้งที่ไม่ได้มีอะไรผิดพลาดเลยในแมตช์นี้ พร้อมชม อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม พังประตูสุดสวย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »