ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รามิเรสไม่สนชุดขาวยันสุขดีกับเชลซี

รามิเรสไม่สนชุดขาวยันสุขดีกับเชลซี

Posted 29/10/2013 by siamsport

 

รามิเรส มิดฟิลด์ เชลซี รับมีความสุขที่มีข่าว เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ เพราะแสดงว่ากำลังทำผลงานได้ดี แต่ยืนยันมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และไม่คิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น เว้นแต่สักวันสถานการณ์จะเปลี่ยนไป

รามิเรส กองกลางชาวบราซิเลียน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ตนเองยังคงมีความสุขกับ เชลซี ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ท่ามกลางข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในสเปน โดยยอมรับว่ารู้สึกเป็นปลื้มที่ตกเป็นเป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" แต่ ณ เวลานี้ยังไม่ได้รับการติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด และไม่ได้ให้ความสนใจมากมายนัก

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2010 และตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ลงสนามให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วกว่า 150 นัด โดยคนที่เป็นคนเซ็นสัญญาดึงเจ้าตัวมาค้าแข้งในอังกฤษ คือ คาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งปัจจุบันเป็นเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แต่ รามิเรส ยืนยันว่าตนเองจะย้ายออกจาก เชลซี ต่อเมื่อไม่เป็นที่ต้องการแล้วเท่านั้น

รามิเรส กล่าวผ่านสื่อในบ้านเกิดว่า "ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ผมได้ยินเรื่องนี้ผ่านสื่อเท่านั้น เอเยนต์ไม่ได้บอกอะไรผมเลย บางทีมันคงเป็นแค่ข่าวลือ แต่ถึงอย่างไรผมก็สนใจแค่การทำงานของตัวเองอยู่แล้ว ผมไม่สามารถพูดถึงสิ่งที่ผมไม่รู้ได้ มันดีที่ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มันเป็นสัญญาณว่าผู้คนจากที่อื่นๆ ชื่นชอบการทำงานของผม"

"ผมมีความสุขมากที่ได้รู้แบบนั้น แต่ทั้ง เชลซี และเอเยนต์ไม่ได้แจ้งอะไรให้ผมทราบเลย มันจะเป็นการไม่เคารพถ้าหากจะให้พูดในสิ่งที่สโมสรไม่ได้คุยกับผม ผมยังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2017 และผมไม่ต้องการจะย้าย ผมมีความสุขกับทีม ผมจะย้ายก็ต่อเมื่อสโมสรต้องการให้ผมย้ายออกไป ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีแล้ว" ดาวเตะบราซิล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาอีก!! มนุษย์ปริศนาโผล่ซ้ำสองที่เชลซี
    สัญลักษณ์ลึกลับไปปรากฎในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกแล้ว เมื่อแฟนบอลที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่างพบเห็นกลุ่มคนประหลาดแบบเดียวกับที่อลิอันซ์ อารีนา
  • สิงห์เล็งยื่น35ล.ปอนด์ล่อซื้อรูนเปิดตลาดม.ค.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมทดสอบผู้บริหารทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ หลังจากยังไม่มีทีท่าว่านักเตะจะได้ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่สัญญาปัจจุบันจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2015
  • สื่อกระทิงดูถูกเบลคือตัวส่วนเกินชุดขาว
    สื่อสเปนพากันหยาม แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ เหมือนเป็นส่วนเกินของ เรอัล มาดริด เชื่อคิดผิดที่ยอมทุ่มเม็ดเงินสูงลิ่วดึงตัวเข้ามาร่วมทีม หลังโชว์ฟอร์มสุดบู่ในเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่พ่ายต่อ บาร์เซโลน่า 1-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์
  • คนเดียวเลย!ซูเนสส์ชี้ฮาร์ทผิดเองไม่ต้องโทษใคร
    แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งดังเลือดวิสกี้ ฟันธงอย่างมั่นใจหากโจ ฮาร์ท นายทวารดวงแตก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ทำเหรอหราวิ่งออกมานอกกรอบเขตโทษ มาติย่า นาสตาซิช ก็จะโหม่งบอลคืนหลังให้แบบสบายๆ ไม่ต้องพ่าย เชลซี 1-2 ชี้เป็นความผิดของมือกาวทีมชาติอังกฤษคนเดียวล้วนๆไม่ต้องไปโทษใครทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »