ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » AECแรง! สองบิ๊กทีมไทยลีกรุกทาบสองยอดกุนซืออาเซียน

AECแรง! สองบิ๊กทีมไทยลีกรุกทาบสองยอดกุนซืออาเซียน

Posted 01/11/2013 by goal.com

 

ตำนานกุนซือสิงคโปร์และโค้ชหนุ่มไฟแรงแห่งลีกมาเลเซียมีโอกาสย้ายมาทำงานในไทยเมื่อ 2 ทีมดังเดินหน้าเปิดโต๊ะเจรจาคว้าตัว

โกล ประเทศไทย (goal.com/th) ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวในอาเซียนว่าสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมใจกันอยากได้ตัว โบยาน โฮดัก ผู้จัดการทีมคนเก่งของกลันตัน เอฟเอ ในศึกมาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก และ ราดอจโก อัฟราโมวิช อดีตกุนซือมือทองของทีมชาติสิงคโปร์ มาทำงานในแดนสยาม

อัฟราโมวิช วัย 63 ปี เป็นโค้ชที่ประสบความสำเร็จสูงสุดกับทีมชาติสิงคโปร์โดยพาทีมคว้าแชมป์อาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ได้ถึง 3 สมัยจากทั้งหมด 4 ครั้งโดยเฉพาะปีล่าสุดที่มาคว้าแชมป์ถึงประเทศไทยเมื่อปลายปี 2012 ก่อนจะตัดสินใจเกษียณตัวเองจนถึงเวลานี้ โดยเขายังเคยแสดงความสนใจที่จะมาคุมทีมชาติไทยในช่วงที่แยกทางกับ วินฟรีด เชเฟอร์ ด้วย

ด้าน โฮดัก ชาวโครเอเชีย เป็นกุนซือที่กำลังมาแรงในย่านอาเซียนในวัย 42 ปี เขาถูกยกให้เป็นตำนานของทีมกลันตัน เมื่อพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ในปี 2012 ต่อด้วยการคว้า แชมป์เอฟเอคัพอีกสมัยในปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นโค้ชเนื้อหอมในแดนเสือเหลือง

ทั้งนี้แหล่งข่าวรายงานว่าสองทีมใหญ่ที่กำลังอยากได้ตัวทั้งคู่มา ทำงานในเมืองไทยเป็น ชลบุรี เอฟซี ซึ่งกำลังหากุนซือมาแทน วิทยา เลาหกุล และตกเป็นข่าวกับ เรียว อาดาจิ เฮดโค้ช วิสเซิ่ล โกเบ อยู่ และอีกทีมคือ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งคาดว่าจะไม่ได้ใช้บริการ โชเซ่ อัลเวส บอร์จีส ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานคนใหม่! ซุปเปอร์ตี๋ ต่อสัญญา ฉลามชล ยาว 5 ปี
    สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยอดผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติไทย ของ ชลบุรี เอฟซี ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปเป็นเวลา 5 ปี พร้อมเผยสุดแฮปปี้ กับช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสรเป็นอย่างมาก
  • Breaking NEWS: กลับมาเถิดวันวาน! อรรณพลั่นดึงนูรูลกลับถิ่น‘ฉลามชล’
    แฟนเฮถ้วนหน้า หลังจอมจี๊ดจ๊าดแห่งยูไนเต็ด สเตเดี้ยมอาจจะได้เตรียมแพ็คกระเป๋ากลับถิ่นชลบุรีแล้วหลังจากที่มีประกาศิตจากปาก ‘เดอะเซนต์’ ว่าทีมต้องการดึงตัวกลับ
  • มาโน่ไม่สนตำนานเลสเตอร์เสียบนั่งกุนซือใหม่อาร์มี่
    อดีตมือขวาเชเฟอร์ไม่สนข่าว แมตต์ เอลเลียตต์ นั่งแท่นกุนซือใหม่อาร์มี่ฯยันชัดมีความสุขดีแม้ยังไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่
  • จ่าเหลืองผู้ต้องหาคดีลอบยิงเปาหนอมมอบตัวแล้ว
    ''จ่าเหลือง'' จ.ส.อ.ศิริศักดิ์ จันทร์เหลือง หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับคดีจ้างวานฆ่า ''เปาหนอม'' ถนอม บริคุต โร่มอบตัวกับ ''บิ๊กแจ๊ส'' พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลแล้ว อ้างผู้ใหญ่สั่งมา โดยจะขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น ''บิ๊กแจ๊ส'' ชี้ตำรวจมีหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินคดีเอาผิดกับผู้ต้องหา ด้าน สน.หัวหมาก รับเรื่องต่อจัดการควบคุมตัว ''โก้'' โกสินทร์ สีนวลขำ คนทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์ ไปทำแผนยังที่ก่อเหตุ พร้อมสอบปากคำเพิ่มและเตรียมฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »